Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Cách xử lý áo thun bị co rút chỉ cực đơn giản và nhanh | Tin tuc

Cách xử lý áo thun bị co rút chỉ cực đơn giản và nhanh

Cách xử lý áo thun bị co rút chỉ cực đơn giản và nhanh - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Cách xử lý áo thun bị co rút chỉ cực đơn giản và nhanh Những chiếc áo thun giặt không đúng cách thường xuyên hoặc bỏ xó quá lâu trong góc tủ sẽ bị co rút sợi vải, mất dáng áo ban đầu. Nếu bạn muốn làm cho chiếc áo thun của mình mới trở lại như ban đầu hãy thử vài cách được gợi ý dưới đây, hiệu quả sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy.

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng dầu xả

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng dầu xả

Dầu xả không chỉ giúp làm mái tóc suôn mượt mà còn tác dụng không ngờ trong việc kéo giãn chiếc áo thun bị chật.Chỉ cần dùng dầu xả hòa tan với nước ấm và ngâm chiếc áo trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Sau đó lấy chiếc áo ra và trải lên khăn tắm và cuộn tròn lại, ấn từ từ để nước từ áo thấm hết vào khăn, sợi vải áo mềm ra và bạn có thể kéo chúng rộng như ý muốn.

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng bàn là

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng bàn là

 Ngâm áo thun cùng nước xả khoảng 15 – 20 phút và vắt cho ráo nước. Đặt áo thun lên mặt phẳng có khăn lót phía dưới và dùng bàn là ở mức nhiệt thấp, vừa thực hiện thao tác là vừa kéo áo theo chiều ngược lại để cố định dáng áo.

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng bằng tay

Áo thun cotton có tính chất co giãn cao. Thế nên nếu lỡ mua một chiếc áo hơi chật thì bạn chỉ cần dùng tay để kéo giãn chiếc áo ra nhiều lần, với thao tác nhẹ nhàng để tránh làm rách áo hay áo giãn quá mức để đạt đến độ vừa mong muốn.

Xử lý áo thun bị co rút chỉ bằng bằng tay

Trên đây là một vài mẹo mà Minh Quang chia sẻ đến bạn để xử lý áo thun bị co rút chỉ . Bạn có thể làm theo ngay tại nhà mình và tự mình kiểm chứng độ hiệu quả . Chúc các bạn thành công.

Ưu điểm của đồng phục áo phông

Không khó để bạn bắt gặp những chiếc áo phông đồng phục công ty khi đi ngoài đường. Đồng phục áo phông ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm mà loại áo này mang lại.

1. Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Sự đa dạng về mẫu áo, màu sắc, thiết kế, chất liệu… giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn hơn so với các kiểu áo đồng phục khác.

Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu vải khác nhau, tùy sở thích mà nhu cầu, mục đích sử dụng. Áo phông cũng dễ dàng in may được nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau

2. Linh hoạt

Chiếc áo phông đồng phục công ty có khả năng tùy biến linh hoạt cho mục đích sử dụng. Không chỉ mặc đi làm, bạn có thể mặc đi chơi, du lịch, teambuiding… cùng các thành viên trong công ty. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng áo phông như những trang phục thường ngày.

Đọc tiếp : Ưu Nhược Điểm Của Áo Phông Đồng Phục