Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Hướng dẫn bảo quản áo sơ mi cho dân công sở | Tin tuc

Hướng dẫn bảo quản áo sơ mi cho dân công sở

Hướng dẫn bảo quản áo sơ mi cho dân công sở - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Hướng dẫn bảo quản áo sơ mi cho dân công sở Với những người làm việc trong môi trường công sở thì việc bảo quản những chiếc áo đồng phục sơ mi luôn luôn là rất cần thiết. Vì vậy bài viết sau đây Minh Quang sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản áo sơ mi công sở.

Đồng phục phổ biến hiện nay của nhiều công ty quy định đó chính là áo sơ mi quần âu chính vì thế việc rất nhiều người thường xuyên đau đầu tìm kiếm những phương pháp giải quyết để hạn chế được việc mất đi dáng áo, form dáng của những chiếc áo sơ mi.  Do vậy việc giữ gìn bảo quản áo đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến sự chỉn chu lịch sự nơi văn phòng.

Quy tắc giặt áo sơ mi đồng phục đúng cách

Đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến việc bảo quản sơ mi nên khiến việc tuổi thọ của chiếc áo sơ mi có lâu hay không thì việc giặt áo đúng cách đóng một vị trí rất quan trọng. Với những chiếc sơ mi mới mua, bạn không nên mặc luôn hãy tháo mác áo ra, giặt nhẹ sơ với nước để giúp loại bỏ những phần chỉ cắt thừa còn vương trên áo cùng các vết bẩn lem nhỏ. Mẹo này sẽ khiến chiếc áo sơ mi của bạn bền hơn rất nhiều lại hạn chế được việc phai màu rất tốt. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến việc trên mác áo có ghi những chú ý gì thì cần làm theo, chất liệu tổng hợp thì nên giặt như thế nào ra sao rất quan trọng.

Xem thêm : Xử lý thế nào cho đúng khi bạn là quần áo bị cháy

Quy tắc giặt áo sơ mi đồng phục đúng cách

Bảo quản áo sơ mi đúng cách

Áo sơ mi nói chung bảo quản khi mới về bạn có thể giặt áo theo cách ở phần trên, tuy nhiên với những chiếc áo sơ mi trắng bạn nên trước khi đem đi giặt nên ngâm với thuốc tẩy và nước khoảng độ 16-20 phút, nên vò sạch mạnh những chỗ vết bẩn khó giặt. Nếu có thể hãy ngâm với nước nóng khoảng 40 độ để giúp hiệu quả cao hơn.

Bảo quản áo sơ mi đúng cách

Giặt riêng áo sau khi đã sử dụng. Hãy hạn chế việc giặt chung áo trắng với quần áo màu và nên giặt tay không nên giặt máy. Thay vì bạn vứt lẫn lộn sẽ khiến váy và áo của bạn bị loang lổ những màu mà áo khác phai ra khiến áo của bạn hỏng hết vì vậy việc giặt riêng ngâm riêng sẽ giúp cho áo của bạn sạch và sáng hơn.

Phơi áo ở những nơi thoáng mát không nên nắng quá gắt sẽ khiến sợi vải bị mủn nhanh chóng, việc rất nhiều bạn cứ nghĩ phơi nắng mới hết mùi hôi là điều tai hại, sau khi bạn phơi nắng quá gắt sẽ khiến cho áo của bạn nhanh chóng bị hỏng hơn nhiều.

Nếu bạn cần một đơn vị chuyên may đồng phục áo sơ mi uy tín hãy liên hệ với chúng tôi. 

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.