Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Đồng phục công sở với quần jeans cá tính 2020 | Tin tuc

Đồng phục công sở với quần jeans cá tính 2020

Đồng phục công sở với quần jeans cá tính 2020 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Đồng phục công sở với quần jeans cá tính 2020Trong những ngày hè mát mẻ, dễ chịu thì quần jeans là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái.Thiết kế cho quần jeans cũng khá đa dạng, tuy nhiên kiểu quần bó ôm gọn cơ thể vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của giới trẻ. Với quần jeans bạn thật dễ dàng kết hợp cùng áo sơ mi khi đến nơi làm việc. 

Với ưu điểm gọn gàng, khỏe khoắn, phóng khoáng và đa dạng trong cách mix đồ, theo thời gian quần jeans đã trở thành trang phục quá đỗi thân thuộc và không thể thiếu của các cô nàng thời trang. Hãy trở thành cô gái năng động, trẻ trung nơi công sở và thời trang với sự lựa chọn quần jeans phù hợp với vóc dáng của mình cũng như tìm hiểu cách phối đồ cùng quần jeans trong mùa thu này bạn nhé. Đồng phục công sở không nhất thiết phải điệu đà bằng váy phải không các bạn.

Xem thêm : Mẫu đồng phục công sở thanh lịch hiện đại 2020

quần jeans đã trở thành trang phục quá đỗi thân thuộc và không thể thiếu của các cô nàng thời trang

Những chiếc quần jeans co giãn với sắc màu rực rỡ không những tiện mặc đi làm mà ngay cả khi dã ngoại cũng rất tuyệt đấy. Jeans bó sát và màu sặc sỡ, in họa tiết đều là xu hướng hot của mùa hè này, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội diện chúng.Nếu bạn mặc jeans tới công sở, bạn có thể kết hợp với áo sơ-mi, áo full điệu, vest mùa hè...

Những chiếc quần jeans co giãn với sắc màu rực rỡ không những tiện mặc đi làm mà ngay cả khi dã ngoại cũng rất tuyệt đấy

Mix đồ cùng quần jeans khá phong phú, phù hợp với nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh khác nhau. Nếu bạn mặc đi chơi, có vô vàn cách mix, thậm chí cả khi đi biển, bạn có thể diện bikini với jeans và chạy nhảy tung tăng. Tuy nhiên, jeans bó sát không phù hợp với những bạn gái có đôi chân không thon gọn, nếu chọn phong cách này, bạn nên mặc áo dài quá mông, để che bớt nhược điểm nhé.

Mix đồ cùng quần jeans khá phong phú, phù hợp với nhiều phong cách cũng như hoàn cảnh khác nhau

Mỗi chủ nhân sẽ có sự lựa chọn phụ kiện khác nhau tạo nên phong cách riêng của mình. Bạn có thể tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như ăn gian thêm chiều cao bằng giày hay đôi sandal cao gót. Bên cạnh đó, nếu muốn thoải mái vận động khi đi chơi, đi dạo phố thì sandal bệt hay xỏ ngón là sự lựa chọn lý tưởng. Nếu chọn Jeans làm đồng phục công sở bạn nên kết hợp với đôi giày cao gót, như vậy trông bạn khá dịu dàng hơn nơi công sở.

Mỗi chủ nhân sẽ có sự lựa chọn phụ kiện khác nhau tạo nên phong cách riêng của mình

Trong những ngày chớm thu khi tới công sở sự kết hợp đơn giản nhất là quần jeans mix cùng áo sơ mi. Đây là trang phục đem đến cho bạn nét đẹp thanh lịch, nhã nhặn và không kém phần năng động. Bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi cổ điển đơn giản hay điệu đà hơn là kiểu áo cách điệu cùng màu sắc, hoa văn trẻ trung, hiện đại. Với đồng phục công sở kiểu như thế này, sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật.

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.