Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Xu hướng thời trang Thu - Đông 2020 | thoi trang | Tin tuc

Xu hướng thời trang Thu - Đông 2020

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

hot trend màu tímNếu bạn là một tín đồ của thời trang hay chỉ là người chau chuốt trong cách ăn mặc thì ngay từ bây giờ, hãy nghĩ đến những bộ đồ có thể lựa chọn dành cho mùa Thu - Đông năm nay. Dưới đây là một vài gợi ý về xu hướng thông qua tuần lễ thời trang thu đông 2020  mà bạn có thể tham khảo

1. TÍM LILAC - Chưa hề hết HOT

Không chỉ là Hot-trend 2020, màu tím nhạt và sắc tím tử đinh hương (lilac) đều mang ý nghĩa gợi nhắc về tình yêu. Gam màu lãng mạn và ngọt ngào này len lỏi vào các thiết kế của Boss, Vera Wang, Alberta Ferretti…

hot trend màu tím

 

2- CỔ ÁO XẾP BÈO CỔ ĐIỂN

Bên cạnh sự trở lại của tay áo phồng, cổ áo xếp bèo mang đậm dấu ấn hoài cổ khác cũng được nhiều thương hiệu giới thiệu trên sàn diễn. Nếp vải uốn lượn tựa như những cánh hoa đang bung nở thể hiện rõ nhất qua thiết kế đầm màu pastel của Gucci.

Rodarte đưa tay áo phồng và cổ áo xếp bèo cầu kỳ vào thiết kế đầm xuyên thấu mềm mại. Trong khi đó, Alberta Ferretti và Celine ứng dụng kiểu cổ áo này vào các mẫu đầm và âu phục dành cho các cô nàng công sở.

co ao xep beo

3. “BỮA TIỆC” HỌA TIẾT

Không chỉ một hoặc hai mà rất nhiều họa tiết từ kẻ sọc, kẻ ô đến họa tiết họa được kết hợp trên cùng một bộ trang phục. Burberry vẫn luôn “cao tay” trong cách làm mới họa tiết kẻ ô trứ danh. Tín đồ của phong cách maximalism sẽ tìm được nguồn cảm hứng trong BST của Versace, Hermès, Givenchy…

trang phuc hoa tiet

4.TUA RUA – NHỮNG CHUYỂN ĐỘNG ĐẦY MÊ HOẶC

Tua rua trở thành một trong những xu hướng thời trang Thu Đông đáng chú ý nhất năm nay. Nếu như Burberry chọn kiểu tua rua ngắn kết từ cườm làm điểm nhấn cho bộ trang phục thì các thiết kế đầm của Jil Sander và Oscar de la Renta lại được bao phủ bởi rất nhiều sợi tua mềm mại.

thoi trang tua rua 2020

5. TAY ÁO PHỒNG QUÝ TỘC

Tiếp nối mùa mốt Xuân – Hè 2020, tay áo phồng tiếp tục chứng tỏ sức hút chưa “hạ nhiệt” tại Tuần lễ thời trang Thu – Đông. Không còn những mẫu áo, váy nữ tính như mùa trước, các nhà mốt mang đến những thiết kế ấn tượng hơn với tay áo cực đại hay chi tiết độn vai mạnh mẽ.

ao tay phong

6. CAM CHÁY

Không khó để bắt gặp các bộ trang phục với sự giao thoa màu sắc giữa cam và nâu. Tựa như đốm lửa sưởi ấm giữa ngày Đông, các thiết kế màu cam cháy hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong mùa Thu – Đông sắp tới.

trang phuc cam chay 2020

Chắc hẳn bạn đang rất háo hức với những bộ sưu tập chuẩn bị ra mắt cho mùa Thu - Đông năm nay phải không? Hãy chuẩn bị tiền để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của mình và tung tăng xuống phố nào !