Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Đồng Phục Áo Phông Adidas 2020 | dong phuc ao phong | San pham

Đồng Phục Áo Phông Adidas 2020

Đồng Phục Áo Phông Adidas 2020 - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Đồng Phục Áo Phông Adidas 2020Đồng phục Áo Phông Adidas đang dần trở thành lựa chọn của nhiều tổ chức công ty bởi màu sắc và chất liệu vải khá bền và đẹp. Đến với Minh Quang bạn sẽ được tư vấn hợp để có thể đưa ra phương án sản xuất áo đồng phục adidas hợp lý nhất dành cho công ty của mình. 

Đồng Phục Minh Quang sử dụng công nghệ in nhiệt trên áo nên cho chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, bền mầu. Chính vì công nghệ in nhiệt đòi hỏi khắt khe về chất liệu in nên chất liệu áo cũng được Minh Quang lựa chọn kỹ lưỡng là chất liệu rất mềm, mịn, thoáng mát .

Nhận viên tư vấn của Minh Quang sẽ gửi quý khách bảng màu và bảng size áo đồng phục công ty: Quý khách có thể dựa vào bảng size này để lựa chọn size áo trước rồi liên lạc với Minh Quang để đặt áo theo size cụ thể, in hình nào ? mẫu nào.Tuy vào yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ lên thiết kế và gửi lại trong thời gian sớm nhất.Tùy Quý khách muốn mặc body hay rộng mà chọn size áo cho phù hợp

Tuy vào yêu cầu của quý khách chúng tôi sẽ lên thiết kế và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm : Xưởng may đồng phục nhân viên siêu thị tại Hà Nội

Vì áo đồng phục  công ty in, may theo yêu cầu của mỗi công ty  nên sau khi Quý khách đã chọn được mẫu áo cho công ty mình , Quý khách liên lạc với nhân viên của Minh Quang để xách nhận đặt hàng.Quý khách muốn đặt Quý khách vui lòng thanh toán tiền áo trước 50% giá trị đơn hàng , chúng tôi nhận được tiền qua các tài khoản ngân hàng sẽ cho triển khai sản xuất và in áo. 

Đồng Phục Minh Quang luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu

Đồng Phục Minh Quang luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nên ngày càng chiếm được cảm tình của Quý khách. Chúng tôi đã may rất nhiều  đồng phục công ty cho rất nhiều khách tại các tỉnh miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Hà Giang, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hòa Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La ), Miền Trung có các tỉnh  ( Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Vinh, Hà Tĩnh ), Miền Nam (Tp Hồ Chí Minh - Sài Gòn, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bến Tre, Đà Nẵng..) thông qua công ty chuyển phát nhanh, bưu điện, hoặc gửi theo đường Ô tô về tận nơi cho các Quý khách hàng.

Ngoài đồng phục áo phông Adidas Minh Quang còn là địa chỉ uy tín để bạn đặt may Đồng Phục Công Sở - Đồng Phục Nhà Hàng - Đồng Phục Bảo Hộ - Đồng Phục Học Sinh - Đồng Phục Y Tế . 

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.