Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Cung cấp đồng phục quần âu công sở Nữ | Dong phuc Cong So | San pham

Cung cấp đồng phục quần âu công sở Nữ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Cung cấp Đồng phục Quần âu công sở

Xưởng may đồng phục Minh Quang cung cấp các mẫu Đồng phục Quần âu công sở với giá thành phù hợp. Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu Đồng phục Quần âu công sở đẹp dưới đây.

Quần âu công sở giá rẻ Hàn Quốc

Phải kể đến đầu tiên là các mẫu quần âu công sở mang phong cách thiết kế Hàn Quốc. Những kiểu quần tây công sở Hàn Quốc rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam bởi thiết kế trẻ trung, mẫu mã đẹp bắt mắt, phù hợp với dáng người Á Đông.

Quần âu công sở giá rẻ Hàn Quốc

Đôi khi những mẫu quần âu truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán, già dặn, không có sự mới mẻ, thì lựa chọn một chiếc quần tây công sở nam, nữ Hàn Quốc sẽ khiến cho phong cách của bạn trở nên trẻ trung, bắt mắt hơn.

Quần âu công sở giá rẻ Hàn Quốc

Các mẫu Quần âu công sở Hàn Quốc thường có nhiều gam màu sáng, trẻ trung hơn so với gam màu đen, xanh than của quần âu truyền thống để bạn dễ dàng lựa chọn, thay đổi hàng ngày.

Quần âu công sở baggy thời trang

Những chiếc quần nữ ống côn ôm nhẹ ngày càng được phá cách với form dáng quần baggy trẻ trung cá tính.

Có thể thấy từ năm 2015 cho đến nay, mẫu quần âu công sở giá rẻ baggy vẫn được chị em yêu thích và nghĩ đến mỗi khi lựa chọn trang phục công sở.

Quần âu công sở baggy thời trang

Những mẫu quần này dễ dàng mix với nhiều kiểu đồ khác nhau từ áo thun, áo sơ mi, áo blazer, giày cao gót, giày sneaker… tạo nên những set đồ năng động, phù hợp mặc đi làm cũng như đi chơi dạo phố cuối tuần.

Dáng Quần âu công sở baggy không quá gò bó chân, phần ống quần trên đùi hơi rộng mang lại sự thoải mái, năng động cho người mặc.

Quần âu công sở baggy thời trang

Ngoài ra, mẫu quần này còn giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm khác nhau trên từng dáng người mặc. Nếu bạn có vòng 3 hơi khiêm tốn, thì chiếc quần lại giúp vòng mông bạn trông đầy đặn hơn. Còn nếu phần đùi và hông của bạn hơi đẫy đà thì quần tây baggy lại hỗ trợ thu nhỏ, giúp bạn gọn gàng hơn.

Quần âu công sở lưng thun

Quần tây lưng thun là dáng quần đang siêu hot hiện nay, với chất liệu mềm nhẹ nhưng dễ dàng kết hợp với nhiều loại áo với chất liệu khác nhau. Đây sẽ là một sự lựa chọn mới tuyệt với cho set đồ trang phục mặc đi làm hàng ngày của bạn.

Loại bỏ chi tiết khóa quần, thay vào đó là lưng đai thun không quá gò bó vòng 2, quần tây công sở lưng thun co giãn đem lại sự thoải mái cao nhất cho người mặc.

Quần âu công sở lưng thun

Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi ăn no, quần tây với mẫu đai quần thông thường sẽ khiến bạn khó chịu, thì với lưng thun co giãn sẽ khiến bạn dễ chịu nhiều hơn.

Hay những cô nàng có vòng 2 hơi lớn, mẫu quần tây công sở lưng thun cũng sẽ giúp bạn dễ dàng mặc đồ, vận động.

Quần âu công sở lưng thun

Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Mẫu quần tây công sở lưng thun được dự đoán là sản phẩm sẽ gây sốt trên thị trường trong năm nay.

Xem thêm: Cung cấp Đồng phục Gile công sở

Xưởng may đồng phục Minh Quang luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng từ đồng phục áo dài, váy đầm, váy ngắn, áo váy, vest – váy, quần áo PG theo yêu cầu để tư vấn, thiết kế đồng phục miễn phí những mẫu đồng phục phù hợp nhất, mang đến sự hài lòng nhất tới khách hàng.

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục quần âu công sở nữ , quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967866682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.