Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh | Dat hang

Đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh

Địa chỉ đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh uy tín, giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết đồng phục đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.

Lý do nên chọn đặt may tại đồng phục Minh Quang 

Khẳng định vị thế là một địa chỉ may đồng phục tại Bắc Ninh với chất lượng sản phẩm quần áo đồng phục bảo hộ cho công nhân là tốt nhất thị trường, với xưởng may đồng phục bảo hộ lao động quy mô, hiện đại, gồm nhiều loại máy móc may tiên tiến: máy may 2 kim điện tử, máy can size chạy đỉa, máy di bọ, máy thùa khuy cúc,…

Kết hợp với đội ngũ công nhân may lành nghề, đã tạo nên những mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động vừa chất lượng, bền bỉ lại thời trang và đẳng cấp.

Lý do nên chọn đặt may tại đồng phục Minh Quang

Sở hữu xưởng may quần áo đồng phục bảo hộ lao động quy mô lớn gồm hàng trăm công nhân may lành nghề, có thể cho ra đời 1000 mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn.

Khác với nhiều địa chỉ khác, bảo hộ lao động đồng phục Minh Quang chinh phục khách hàng với chất lượng quần áo đồng phục luôn: bền bỉ, chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Đặc biệt: các mẫu quần áo đồng phục do đồng phục Minh Quang sản xuất luôn được kiểm tra cẩn thận trong từng công đoạn với 6 khâu KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm): KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao.

Khi may đồng phục ở Bắc Ninh tại đồng phục Minh Quang , quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn chất liệu vải may như: kaki liên doanh, Pang rim Hàn Quốc, thô, jean,….Nếu quý khách chưa có mẫu đồng phục có sẵn, đồng phục Minh Quang  sẽ hỗ trợ 100% cho quý khách với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về thiết kế thời trang đồng phục bảo hộ, sẽ tư vấn và thiết kế về kiểu dáng, tư vấn loại vải may phù hợp với công việc và môi trường lao động của khách hàng.

Xem thêm:  Đặt may đo đồng phục tại Quảng Ninh

Giá đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh giá tốt nhất thị trường

Không chỉ là một xưởng may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao, dẫn đầu thị trường về kiểu dáng thiết kế và mẫu mã thì các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động do đồng phục Minh Quang  sản xuất luôn có mức giá thành tốt nhất thị trường – giá gốc tại xưởng may !

Mọi công đoạn để may một bộ quần áo đồng phục bảo hộ lao động từ: chọn vải, vẽ maket, đưa lên chuyền may, may, in thêu logo,… đều được đồng phục Minh Quang thực hiện trực tiếp tại xưởng, không qua bất cứ khâu trung gian thương mại hay thuê gia công bên ngoài nào nên mức giá thành mà khách hàng nhận được là mức giá tiết kiệm nhất khi mua hàng.

Giá đặt may đo đồng phục tại Bắc Ninh giá tốt nhất thị trường

Khi may đồng phục Bắc Ninh với số lượng lớn, quý khách được hỗ trợ 100% chi phí in thêu logo 1 màu lên quần áo đồng phục bảo hộ với số lượng từ 50 bộ trở lên.

Cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn như: giá thành sản phẩm sẽ giảm không giới hạn khi quý khách đặt mua quần áo đồng phục bảo hộ lao động với số lượng lớn.

Quý khách được giao hàng đến tận nơi: nhanh chóng, cẩn thận, khách hàng thanh toán sau khi nhận được hàng nên rất tiện lợi cho khách hàng.

SĐT(Zalo): 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Xưởng sản xuất: Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam