Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Những mẫu áo phông hot trend năm 2021 | thoi trang | Tin tuc

Những mẫu áo phông hot trend năm 2021

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Những mẫu áo phông hot trend năm 2021

Giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu áo phông hot trend năm 2021. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc áo phông phù hợp nhất với phong cách và gu thẩm mỹ của mình. 

Áo phông cổ trụ đa phong cách

Áo phông cổ trụ đa phong cách

Với thiết kế cổ trụ quen thuộc, những chiếc áo phông mang đến một luồng gió mới cho bạn. Lợi ích của những chiếc cổ trụ là mang đến sự gọn gàng cho người mặc, đồng thời giúp các chàng trai có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi, thậm chí có thể mặc bên trong vest, …. cũng đều thanh lịch mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Áo phông có cổ lịch sự

Đa phần những chàng trai công sở sẽ luôn có rất nhiều những chiếc áo phông có cổ. Với lợi thế là ôm vừa vặn, gọn gàng, áo phông nam có cổ dễ sử dụng và phối đồ. Các loại vải được sử dụng cho mẫu áo này sẽ thường là chất thun cao cấp, thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Đối với nam giới, áo phông có cổ với thiết kế từ 2 -3 cúc áo, điều này làm nên phong cách năng động, lịch thiệp và trông các chàng sẽ khỏe khoắn hơn. Nếu các chàng trai đang theo phong cách trẻ trung , trưởng thành thì đừng nên bỏ qua những mẫu áo phông có cổ này nhé.

Áo phông tay lỡ form rộng

Áo phông tay lỡ form rộng

Trong xu hướng 2021, giới trẻ thích những trang phục có form rộng oversize nhiều hơn là bó hẹp. Mẫu áo này là item bắt buộc trong tủ đồ của giới trẻ theo phong cách cool ngầu. Chiếc áo kết hợp với mọi loại quần đều khiến bạn trông “xuất thần” và chất hơn.

Đối với mẫu áo này, người mặc có thể sử dụng ở cả mùa đông và mùa hè, bởi thiết kế tay lỡ phù hợp với mọi loại thời tiết. Thậm chí các mẫu áo phông tay lỡ còn phù hợp cho mọi vóc dáng,. Dù bạn có ngoại hình cao ráo hay hơi khiêm tốn về chiều cao, có vai rộng hay hẹp cũng đều dùng được hết.

Xem thêm: Áo phông sự kiện giá bao nhiêu?

Áo phông cổ tròn không bao giờ lỗi mốt

Áo phông cổ tròn không bao giờ lỗi mốt

Áo phông cổ tròn là loại áo dễ mặc, do vậy các chàng trai dễ dàng chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp. Dù bạn có cao, thấp, béo hay gầy, chiếc áo phông nam cổ tròn đều có thể giải quyết được những khuyết điểm đó của bạn. Chiếc áo phông nam cổ tròn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày hè, khi bạn cảm thấy nóng nực, bí bách với những loại cổ tàu hay cổ bẻ. Mùa hè 2021 này, đừng quên sở hữu vài chiếc áo phông cổ tròn trong tủ đồ của mình nha.

Áo phông trơn phù hợp mọi hoàn cảnh

Áo phông trơn phù hợp mọi hoàn cảnh

Áo phông trơn là dòng áo phông basic, là loại áo không có bất kỳ hình in hoạ tiết hay thiết kế nào lên. Chúng thường chỉ có một màu duy nhất, tuy trông đơn giản và nhàm chán nhưng đây lại được coi là “ chiếc áo phông quốc dân”. Bởi các mẫu áo này cực kì dễ kết hợp và phối đồ, thậm chí chúng có thể phối với bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ của bạn. Cánh mày râu nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ dành cho những ngày không biết phải mặc gì.

Sử dụng trong mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết từ mùa xuân đến đông, các mẫu áo phông trơn sẽ sử dụng chất liệu từ cotton là chính, để có thể thấm hút mồ hôi tốt nhất và tạo sự thoải mái cho người mặc. Chiếc áo phông trơn chưa bao giờ là lỗi mốt với các chàng trai, là sự lựa chọn tối ưu.

Mẫu áo phông form dài phong cách

Mẫu áo phông form dài phong cách

Các bạn trẻ hiện nay thường thích form dài nhiều hơn là những chiếc áo vừa vặn. Những chiếc áo form dài là vũ khí đắc lực cho các nàng hoặc chàng che đi hết các khuyết điểm trên cơ thể của mình. Bạn thậm chí có thể thoải mái làm mọi hoạt động bạn muốn mà không sợ lộ hay hở phần da bên trong.

Trào lưu áo phông Ulzzang

Trào lưu áo phông Ulzzang

Trào lưu Ulzzang được bắt nguồn từ Hàn Quốc. Từ này có nghĩa là “gương mặt đẹp”, tức là những chiếc áo phông được thiết kế “chất” nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp cho người mặc.

Đa phần kiểu áo này được in hoạt tiết trên mặt áo phía trước hoặc sau, màu sắc sử dụng thường là trắng, đen hoặc màu sắc theo ý thích của người dùng. Loại áo này có form rộng hơn so với các áo phông thông thường. Bạn có thể kết hợp với quần short, quần bò hay quần thể thao đều vẫn rất “thần thái”.

Trên đây là các mẫu áo phông hot trend năm 2021, quý khách hàng muốn đặt may những mẫu áo phông theo phong cách của riêng mình, bạn vui lòng liên hệ với Đồng phục Minh Quang theo:

SĐT(Zalo): 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Xưởng sản xuất: Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.