Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Xưởng may đồng phục Nhật Bản tại Hà Nội | Tin tuc

Xưởng may đồng phục Nhật Bản tại Hà Nội

Xưởng may đồng phục Nhật Bản tại Hà Nội - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Xưởng may đồng phục Nhật Bản tại Hà NộiĐồng phục học sinh Nhật Bản được cả thế giới biết đến với nữ sinh trong trang phục thủy thủ và nam sinh trong trang phục lính diễu binh. Hiện nay một số mẫu đồng phục học sinh tại đất nước mặt trời mọc đã được khá nhiều trường học tại Việt Nam đưa và làm đồng phục cho học sinh. Minh Quang rất vinh dự là một trong những xưởng may đáp ứng được nhu cầu may đồng phục học sinh Nhật Bản đến các trường học.

Đồng phục Nhật Bản đã xuất hiện được gần 153 năm. Ban đầu đồng phục ra đời với mục đích kết nối các học sinh lại với nhau, xóa đi khoảng cách về sự giàu nghèo trong trường học. Sau đó, khi văn hóa phương Tây du nhập, đồng phục học sinh Nhật Bản mới có nhiều sự đổi khác. 

Xem thêm : Hướng dẫn bảo quản đồng phục học sinh đúng cách

Đồng phục Nhật Bản đã xuất hiện được gần 153 năm

Đồng phục học sinh được tạo ra nhằm xóa bỏ sự ngăn cách giàu nghèo, tránh sự phân biệt đó là một ý nghĩa rất sâu sắc. Tuy được coi là bộ đồng phục lâu đời nhất nhưng đồng phục này không phải do người Nhật nghĩ ra mà nó có xu hướng từ phương tây du nhập vào. Qua hàng trăm năm tồi tại đồng phục học sinh của Nhật Bản đã được biến đổi và cách điệu đi nhiều.

Thường lệ thì đồng phục học sinh hay đồng phục nói chung làm cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Vậy tại sao nó lại được yêu thích ở nhật bản bởi vì đồng phục học sinh ở Nhật là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và đồng phục tạo ra sự trẻ trung, năng động, phong cách.

Một Số Mẫu Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Nổi Tiếng Khắp Thế Giới

Đồng phục học sinh Nhật Bản dành cho nữ váy áo kiểu thủy thủ

Đồng phục học sinh Nhật Bản dành cho nữ váy áo kiểu thủy thủ

Đây là loại đồng phục có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật, xuất hiện vào năm 1920. Loại này trông giống như đồng phục của các thủy thủ với kiểu cổ áo đặc trưng, thiết kế cũng khá đơn giản.

Đồng phục áo blazer

Đồng phục áo blazer

Đây là đồng phục được mặc nhiều nhất ở Nhật Bản. Tính thời trang cao của trang phục này là kết quả của sự cố gắng từ các trường khi muốn nâng cao sự dễ thương trong đồng phục học đường những năm 1990.

Cho tới nay, đồng phục blazer cũng có thể đặt mua qua internet, các hãng, các cửa hàng bán blazer cũng được mở. Đây là một bằng chứng cho việc đồng phục học sinh Nhật Bản kiểu blazer có tính thời trang cao.

Đồng phục Jumper Skirt

Đồng phục Jumper Skirt

Như cái tên của nó, Jumper Skirt là váy có dạng liền, một mảnh và không có tay áo.

Vì dễ dàng vận động, tỉ lệ cao các trường học thường sử dụng kiểu trang phục này, nhưng những năm gần đây có xu hướng giảm. Vì theo sự thay đổi của thời đại, tính thời trang được đặt nặng hơn tính năng của trang phục.

Đồng phục theo phong cách trường Eton (Một ngôi trường nổi tiếng chuyên đào tạo chính trị gia ở Anh)

Đồng phục theo phong cách trường Eton

Áo khoác Eton là tên gọi của kiểu áo khoác không cổ. Ở Nhật Bản, áo khoác Eton hiếm được sử dụng làm đồng phục, nhưng vẫn có thể thấy ở các trường tư lập.

Đồng phục váy kèm dây đeo qua vai

Đồng phục váy kèm dây đeo qua vai

Ở Nhật Bản, váy dây chủ yếu được sử dụng làm đồng phục học sinh Nhật Bản cho học sinh tiểu học nhưng cũng có không ít trường trung học sử dụng đồng phục là váy dây. 

Nguyên do váy dây được sử dụng nhiều ở tiểu học là do tính năng và kiểu dáng phù hợp với trẻ em. Với cơ thể trẻ em, phần eo khó xác định được ở đâu nên không thể dùng được thắt lưng.

Nhưng gần đây, những phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ trang trí trên váy dây ngày càng nhiều. Vì thế mà đồng phục váy dây ngày càng được mở rộng về tính năng một cách đầy đủ hơn.

Đồng phục váy liền

Đồng phục váy liền

Váy liền đồng phục có thể có hoặc không có tay áo, có kiểu dáng thanh lịch, đơn giản, mang những màu sắc trang nhã.Mùa đông đến khi trời lạnh, cũng có nhiều trường cho mặc blazer hoặc bolero bên ngoài, nhưng chỉ vào mùa hè, mặc riêng mình vay liền thì nó mới thật sự nổi bật.Hiện tại số trường sử dụng váy liền làm đồng phục ít nhất. Tuy nhiên mọi người vẫn cầu mong rằng kiểu đồng phục này vẫn sẽ tồn tại và không bị xóa nhòa bởi thời gian.

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục học sinh Nhật Bản, quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam 

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.