Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Vì Sao Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Lại Đẹp Nhất Thế Giới

Vì Sao Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Lại Đẹp Nhất Thế Giới

Vì Sao Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Lại Đẹp Nhất Thế Giới - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Vì Sao Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Lại Đẹp Nhất Thế GiớiNhững bộ đồng phục Nhật Bản hiện nay lại được xem là biểu tượng cửa sự hiện đại, thời trang, là nguồn cảm hứng sáng tạo thời trang và được các nữ sinh vô cùng ưa chuộng. Hãy cùng Minh Quang đi tìm hiểu thêm về những bộ đồng phục đẹp nhất thế giới đến từ xứ sở hoa anh đào này nhé!

Khi đến Nhật, ngay lập tức bạn sẽ để ý đến những bộ đồng phục học sinh, đặc biệt là đồng phục thủy thủ bởi chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ truyện tranh Nhật Bản, các bảng hiệu quảng cáo cho đến show truyền hình. Kể từ khi đồng phục học sinh trở nên phổ biến, hàng loạt các manga, anime, video game, phim ảnh, các thần tượng giải trí tại Nhật đều lấy hình ảnh này làm nguồn cảm hứng. Chúng thu hút người xem không chỉ vì nội dung mà còn vì những bộ đồng phục tuyệt đẹp trong đó.

Xem thêm : Xưởng May Đồng Phục Học Sinh Nhật Bản Tại Hà Nội

Khi đến Nhật, ngay lập tức bạn sẽ để ý đến những bộ đồng phục học sinh

Trang phục cho học sinh tiểu học tại Nhật có sự khác biệt so với trung học. Ngoại trừ các trường thuộc hàng “danh giá” với những bộ đồng phục cầu kỳ và đắt đỏ, đa số học sinh tiểu học được ăn mặc tự do. Phổ biến nhất là những trang phục đó luôn đi cùng một cái nón có màu vàng hoặc màu cam. Thông thường mũ đi học là màu vàng và thay đổi thành màu trắng hay màu đỏ khi đi ngoại khóa. Nón có màu sáng có mục đích là để xe ô tô dễ dàng nhận ra bọn trẻ vì trẻ em Nhật thường đến trường một mình. Nhìn những cô cậu nhỏ bé loắt choắt tung tăng đến trường, với nón vàng nổi bật.

những cô cậu nhỏ bé loắt choắt tung tăng đến trường, với nón vàng nổi bật.

Với rất nhiều những phụ kiện đính kèm như nơ, cà vạt, khăn quàng, phù hiệu, hoa cài áo, tất… học sinh ở Nhật tha hồ thể hiện bản thân thông qua bộ đồng phục của mình. Các nam sinh thường tháo cúc trên cùng để trông có vẻ cool hơn, hay mang một chiếc dây nịt có màu sặc sỡ tương phản với bộ đồ đen. Nữ sinh Nhật thường sử dụng những dây giày nhiều màu sắc hay đeo những móc khóa có hình idol của mình kết hợp với phụ kiện rực rỡ trên túi xách. Một số khác thì lại mang những đôi vớ cao sặc sỡ để tạo nên sự khác biệt…

Xem thêm : Cách chọn phụ kiện đi kèm đồng phục dành cho các bạn nữ

Một số khác thì lại mang những đôi vớ cao sặc sỡ để tạo nên sự khác biệt…

Nhật Bản là nơi hội tụ của những mốt thời trang độc đáo và cá tính. Bộ đồng phục học sinh Nhật Bản cũng từ đó mà có một kiểu dáng hoàn toàn vượt xa những quy định cổ điển bó hẹp trong chuẩn mực truyền thống và rất hợp với xu hướng thời trang Nhật ngày nay. Đối với một số nước trên thế giới, đồng phục dường như là thứ gì đó bắt buộc và phiền phức nhưng ở đất nước Mặt trời mọc, chúng chính là biểu tượng gợi nhắc về một thời niên thiếu năng động và hồn nhiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục tại Hà Nội và cần tư vấn? Hãy liên hệ với chúng Minh Quang để được hỗ trợ tốt nhất.

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.