Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Vì sao áo phông có cổ được nhiều công ty ưa chuộng | Tin tuc

Vì sao áo phông có cổ được nhiều công ty ưa chuộng

Vì sao áo phông có cổ được nhiều công ty ưa chuộng - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Vì sao áo phông có cổ được nhiều công ty ưa chuộng Hiện nay trên thị trường áo phông đồng phục chia làm hai loại : áo phông có cổ và áo phông không cổ. Cả hai loại đều rất phổ biến trên thị trường. Nếu nhưa áo phông không cổ được các bạn trẻ sử dụng nhiều thì áo phông có cổ lại được các doanh nghiệp công ty lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên. Vì sao lại có sự khác biệt này? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Áo phông có cổ là gì?

Áo thun hay còn gọi là áo phông có cổ. Đây là một trong những mẫu áo có được sử dụng rất phổ biến vào mùa hè với thiết kế ống tay ngắn. Làm từ chất liệu vải cá sấu (polo) có độ bền tốt, thấm hút mồ hôi và co giãn 4 chiều phù hợp trong mọi hoạt động. Được mặc bởi các thành viên trong cùng một tổ chức theo quy định và nội quy.

Xem thêm : May Đồng Phục Áo Phông Có Cổ

Áo phông có cổ là gì?

Áo thun đồng phục thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể. Việc mặc đồng phục thường được bắt buộc ở các công ty, trường học, quán xá,... Mục đích của những doanh nghiệp này là muốn trang bị những bộ quần áo hữu ích cho từng thành viên để nâng cao tính chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh đẹp đẽ trong mắt người nhìn. 

Lý do đồng phục áo phông có cổ được các công ty ưa chuộng

  • Thoải mái khi mặc: Như đã nói, áo thun đồng phục có cổ thường làm từ loại vải cá sấu với tính năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt phù hợp với mọi hoạt động trong và ngoài trời. Với môi trường làm việc cao độ trong thời gian dài 8 tiếng ở các công ty thì việc trang bị cho nhân viên của mình những mẫu đồng phục tiện lợi khi là điều cần thiết. Nếu trang phục thoải mái thì làm việc sẽ có hiệu quả và tinh thần cũng vui vẻ hơn, từ đó sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc của công ty. 

  • Thiết kế tinh tế: So với áo thun cổ tròn, thì áo thun đồng phục có cổ khi thiết kế sẽ tạo được nhiều điểm nhấn hơn. Thông qua phần nẹp cổ, viền và bo tay áo. Những điểm nhấn trên chiếc áo thun đồng phục có cổ sẽ làm hạn chế cảm giác nhàm chán, tăng sự nổi bật của chiếc áo đồng phục.

Lý do đồng phục áo phông có cổ được các công ty ưa chuộng

  • Làm nên những sắc thái đa dạng: Mẫu áo này có được sức mạnh thần kỳ trong việc tạo nên những sắc thái đa dạng cho chính đội ngũ nhân viên của bạn. Vì sao có thể làm được như vậy? Thử nghĩ mà xem, nếu đặt may những mẫu áo thun đồng phục có cổ mang phong cách tươi trẻ thì cũng đồng nghĩa với chính bạn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Hoặc là sở hữu một đội ngũ nhân viên lịch lãm, trang trọng và đầy tính chuyên nghiệp. Đấy chẳng phải là rất đa dạng về sắc thái hay sao? Và bạn hãy yên tâm rằng cho dù công ty bạn có cơ cấu nhân sự ở độ tuổi già hay trẻ thì khi mặc trên mình mẫu áo thun đồng phục có cổ đều trở nên đẹp đẽ và cuốn hút. 

  • Là không gian thể hiện nét đặc trưng của công ty: Bạn muốn trang hoàng lên mẫu áo thun đồng phục đó những hình thù ngộ nghĩnh, tinh nghịch cho một công ty trẻ về lĩnh vực kinh doanh quán ăn, trà sữa,... Hay những thông điệp hay ho mang nhiều ý nghĩa nhân sinh khác nhau. Hoặc chỉ đơn giản là một vài thiết kế logo đơn giản nhưng vẫn chiếm trọn trái tim của tất cả mọi người. Mỗi phong cách thiết kế đều được công ty hướng tới để thể hiện đầy đủ những nét đặc trưng của mình.

  • Giúp nhân viên tự tin khi gặp khách hàng: Chắc hẳn nhân viên của bạn sẽ cảm thấy đầy tự hào khi mặc trên mình chiếc áo thun đồng phục có cổ in thêu logo của công ty. Từ đó sẽ giúp các nhân viên cảm thấy tự tin trong giao tiếp khi đối diện với khách hàng của mình, cũng như sẽ thuyết phục khách dàng một cách dễ dàng hơn. 

Là không gian thể hiện nét đặc trưng của công ty

  • Ghi điểm trong mắt khách hàng: Một công ty chuyên nghiệp trước tiên cần chú tâm vào bề ngoài. Trang bị cho nhân viên của mình một mẫu áo thun đồng phục có cổ là sự lựa chọn đúng đắn để ghi điểm trong mắt khách hàng. Mọi người có thể đánh giá sự chuyên cần trong tác phong làm việc của công ty chỉ cần dựa vào bộ trang phục mặc đi làm của nhân viên. Nếu các nhân viên cùng mặc một mẫu áo giống nhau, tạo nên vẻ đẹp thống nhất chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh tới khách hàng. 

  • Dễ dàng phối đồ: Đối với cánh mày râu thì mặc áo thun đồng phục có cổ kết hợp với quần tây hoặc quần jean tối màu sẽ mang lại vẻ đẹp lịch lãm và vô cùng khỏe khoắn. Còn đối với phái nữ thì có nhiều sự ưu ái hơn khi chúng ta dễ dàng phối áo thun với các kiểu chân váy, quần ống rộng và quần jean.