Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
3 rủi ro dễ gặp nhất khi may đồng phục áo phông giá rẻ | Tin tuc

3 rủi ro dễ gặp nhất khi may đồng phục áo phông giá rẻ

3 rủi ro dễ gặp nhất khi may đồng phục áo phông giá rẻ - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

3 rủi ro dễ gặp nhất khi may đồng phục áo phông giá rẻBạn đang cần in đồng phục áo phông ? Bạn cần tìm địa chỉ in áo phông giá rẻ để tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Tuy nhiên khi lựa chọn in áo phông giá rẻ bạn cần lưu ý đến một số rủi ro có thể xáy ra sau đây nhé

In áo phông giá rẻ cần phải kiểm tra xem kiểu dáng và màu sắc có đúng với thiết kế ban đầu hay không nhé.

Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu như một sản phẩm của công ty áo thun giá rẻ hoàn thành lại không xuất hiện vài lỗi nhỏ cả đâu. Nếu như ngay từ ban đầu, bạn không có mẫu thiết kế được duyệt với công ty áo thun. Bạn cũng không quan tâm tới những điều khoản ghi rõ hợp đồng quy định về phía công ty áo thun. Minh Quang chắc chắn một điều, bạn sẽ bị bất lợi hoàn toàn.

In áo phông giá rẻ cần phải kiểm tra xem kiểu dáng và màu sắc có đúng với thiết kế

Với những kinh nghiệm đặt in áo phông của Minh Quang  khi làm việc với khách hàng. Thì những vị trí sau đây rất dễ xảy ra sai sót nếu như không làm cẩn thận. Vì vậy, hãy đối chiếu với mẫu thiết kế ban đầu nhé, nếu như những vị trí được đề cập dưới đây mà không đúng với thiết kế đầu tiên, hãy yêu cầu công ty áo thun giá rẻ phải in áo phông lại ngay hoặc là có những biện pháp xử lý khác để hoàn thiện đơn hàng nhé.

Đầu tiên là màu sắc sản phẩm hoàn thiện có khác quá nhiều với mẫu thiết kế hay không. Tiếp theo nữa là các chi tiết trên cổ áo, tay áo, viền áo, túi áo, xẻ tà có giống với thiết kế ban đầu hay không. Ngay cả những người thợ giàu kinh nghiệm cũng đều phải tốn rất nhiều thời gian nhằm đưa ra mẫu sản phẩm giống với mẫu sản phẩm trong bản thiết kế.

Có một kinh nghiệm mà đồng phục Minh Quang muốn chia sẻ thêm để các bạn hạn chế được rủi ro không cần thiết được đê cập ở trên. Đó chính là hãy yêu cầu công ty áo thun cung cấp mẫu in áo phông thử. Chỉ khi nào bạn thấy rằng mẫu áo thun này giống hệt bản thiết kế, hãy yêu cầu họ làm giống như vậy cho số lượng áo tiếp theo nhé. Chẳng thà bị hư 1 cái áo, còn hơn là nguyên một đơn hàng bị ảnh hưởng. Nó sẽ dẫn tới việc tốn kém chi phí và cả thời gian.

In áo phông cần phải kiểm tra logo có khớp với logo công ty hay không

Logo chính là một trong những phần quan trọng nhất có trên một chiếc áo thun, nó như là sự nhận diện thương hiệu của công ty bạn trong mắt khách hàng. Những logo có chi tiết càng nhiều, càng dễ xảy ra sai sót nếu như những người thợ thực hiện không cẩn thận và tỉ mỉ.

kiểm tra logo có khớp với logo công ty hay không

Đây cũng là rủi ro rất dễ xảy ra nhất khi bạn tiến hành in áo phông với những đối tác giá rẻ đấy nhé. Hãy thử lấy 1 chiếc áo mẫu được công ty áo thun cung cấp và tiến hành kiểm tra thật kĩ vị trí quan trọng này nhé. Nếu sau khi kiểm tra và thấy nó giống với mẫu thiết kế chuẩn. Lúc đó chúng ta mới yên tâm cho gia công số lượng áo còn lại phải không nào.

Thời gian in áo thun và tiến hành giao hàng không đúng cam kết

Có thể khẳng định đây là yếu tố quan trọng nhất, và nó cũng tạo sự khác biệt nhất giữa một công ty chuyên nghiệp và 1 công ty giá rẻ.Khi mà đồng phục Minh Quang mới bước chân vào thị trường đồng phục. Chúng tôi đã phải đi tìm hiểu mô hình hoạt động của những công ty uy tín. Điều mà chúng tôi đánh giá cao nhất và luôn đem nó làm kim chỉ nam cho hoạt động công ty chính là thời gian.

Thời gian in áo thun và tiến hành giao hàng không đúng cam kết

Thời gian in áo phông  thông thường sẽ được thống nhất với phía khách hàng nhằm đạt được sự thỏa thuận hợp lý nhất cho đơn hàng áo thun. Gỉa sử ở thời điểm đó, đơn hàng của chúng tôi khá nhiều do ở trong mùa cao điểm. Những người tư vấn sẽ phải ước lượng thời gian giao hàng hợp lý nhất. Vừa không bị trễ tiến độ hoàn thành của đồng phục Minh Quang, vừa giúp cho khách hàng nhận được sản phẩm trong thời gian cam kết.

Hãy kiểm tra xem trong bản hợp đồng với công ty áo thun mà bạn đang cộng tác có quy định rõ thời gian hoàn thiện hay không. Và hãy cố gắng dành thời gian đọc thật kĩ bản hợp đồng nhằm đảm bảo được quyền lợi cũng như trách nhiệm cho cả 2 bên nhé.