Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Những món đồ không nên xuất hiện trong đồng phục công sở | Tin tuc

Những món đồ không nên xuất hiện trong đồng phục công sở

Những món đồ không nên xuất hiện trong đồng phục công sở - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
Những món đồ không nên xuất hiện trong đồng phục công sở
Đồng tình rằng, ngày nay tự do về trang phục công sở đang được khuyến khích nhưng không phải bạn muốn mặc gì để đi làm cũng được, bởi lẽ có những loại trang phục, món đồ thời trang bạn không nên mặc mỗi khi đi làm. Hôm nay, hãy cùng với Đồng Phục Minh Quang điểm qua những món đồ không nên xuất hiện trong đồng phục công sở ngay dưới đây nhé !

Áo lông thú

Áo lông thú k nên có trong đồng phục công sở

Áo lông thú là một trong những trang phục đẳng cấp bậc nhất trong làng thời trang thế giới. Loại áo này có thời còn được đại diện cho những người giàu có, hay phong cách quý tộc. Đến nay, nếu tính về giá trị thì áo lông thú vẫn được xem là món đồ thời trang xa xỉ. Chính bởi vậy, khả năng sử dụng của nó không được phổ biến.
 
Và trong môi trường công sở cũng không phải là lựa chọn đúng đắn và tinh tế khi diện những chiếc áo lông thú này. Bởi đặc tính môi trường công sở thường được hạn chế trong một khoảng không gian nhất định, quy tụ đông người. Việc bạn diện một chiếc áo lông thú đắt tiền sẽ khiến cho những người đồng nghiệp xung quanh khó chịu, nhất là những người bị dị ứng với lông động vật. Đặc biệt, áo lông thú có thiết kế cầu kỳ nên nó khiến bạn bị hạn chế trong việc vận động, không giống như những bộ đồ may đồng phục công ty bình thường.
 
Một điều khá tế nhị nữa đó là chiếc áo này nó ẩn chứa đầy tính thị phi, dễ gây ấn tượng nhưng nếu bạn thực  sự chưa có vị trí đủ lớn trong công ty thì việc bạn diện chiếc áo lông thú có thể khiến bạn trở thành một cái gai trong mắt sếp và đồng nghiệp đấy nhé !
 
 

Dép lê

dep le trong dong phuc cong so

Nói đến đồ vật này chắc hẳn bạn sẽ giật mình vì rất có thể chính bạn hoặc đồng nghiệp bên cạnh bạn đang mắc phải sai lầm này. Nhiều người có suy nghĩ, đi dép lê đi làm sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn chưa kể việc đi ở môi trường công sở sẽ thuận tiện hơn trong khâu sử dụng.

Thế nhưng, bạn không biết rằng loại phụ kiện này được thiết kế chủ yếu dùng tại nhà và cuộc sống hằng ngày của bạn còn ở môi trường công sở dù có thay đổi như thế nào vẫn đề cao sự trang trọng, lịch sự. Dép lê chỉ thực sự hợp với các trang phục có phong cách như quần short, đồ biển.
 
Và tất nhiên, nó sẽ là một điểm trừ cực kỳ lớn khi bạn xuất hiện với đôi chân ở trạng thái trần không được duyên dáng lắm trước mặt khách hàng hay đối tác. Dép lê không hề đem lại cho bạn một phong cách năng động nào thậm chỉ trong nhiều trường hợp đi dép lê có thể gây rủi ro với đôi chân của bạn trong môi trường công sở.
 

Váy áo xuyên thấu

váy áo xuyên thấu

Các chị em phụ nữ dù ở độ tuổi nào, vị thể nào thì cũng muốn khoe nét  đẹp của bản thân và ngày nay nét đẹp đó được thể hiện nhiều nhất qua hình thể. Nét đẹp này phát triển lên một tầm cao mới, phát triển hẳn một ngạch thời trang mới, phong cách quyến rũ, gợi cảm.
 
Trong phong cách thời trang môi trường công sở này thì chất liệu xuyên thấu đang được lên ngôi trong thời gian gần đây. Nhiều chị em văn phòng cực kỳ đam mê mẫu trang phục theo phong cách này. Đây là kiểu trang phục nửa kín, nửa hở không lộ da hở thịt nhưng vẫn gợi sự quyến rũ và gợi cảm. Thế nhưng ở môi trường công ty có nhiều người, đặc biệt là nhiều nam giới thì việc ăn mặc gợi cảm và sexy là điều không được khuyến khích.
 
Hầu hết các doanh nghiệp đều đề cao đặc trưng văn hóa kín đáo, e lệ, điều này được thể hiện rõ nét ở việc họ đặt may áo đồng phục cho nhân viên. Đó là những bộ đồng phục kín đáo, đem đến sự thoải mái cho nhân viên trong quá trình làm việc hay đi ra ngoài.

Vậy phương hướng nào tốt nhất để giải quyết cách ăn mặc trong môi trường công sở cho đội ngũ nhân viên văn phòng ?Đó chính là tạo ra một sự đồng nhất trong phong cách ăn mặc của các thành viên trong doanh nghiệp, nhằm tạo ra sự đoàn kết, một môi trường bình đẳng và tự hào cho tập thể đội ngũ nhân viên. Những chiếc áo đồng phục công ty là giải pháp hoàn hảo nhất, đơn giản nhất và hiệu quả nhất để bạn có thể quản lý và quy chuẩn hóa cách ăn mặc trong nội bộ tập thể.
 
Và nếu bộ đồng phục đó được thiết kế và sản xuất bởi một đơn vị giàu kinh nghiệm, uy tín và có đủ khả năng trong công việc thì chắc chắn sẽ giúp công ty bạn quảng bá được hình ảnh cũng như thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.