Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Mẹo nhỏ giảm chi phí đồng phục công ty hàng năm | Tin tuc

Mẹo nhỏ giảm chi phí đồng phục công ty hàng năm

Mẹo nhỏ giảm chi phí đồng phục công ty hàng năm - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Mẹo nhỏ giảm chi phí đồng phục công ty hàng nămHàng năm mỗi công ty phải chi ra một số tiền không nhỏ để may đồng phục. Tuy nhiên với những mẹo sau đây, Minh Quang sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm hoặc giảm chi phí cho đồng phục công ty một cách đáng kể đấy. 

1. Tìm đối tác may đồng phục giá rẻ

Không nhất thiết phải đi tìm những công ty lớn chuyên về may đồng phục tại Hà Nội thì bạn mới có được những bản thiết kế đẹp theo đúng yêu cầu. Vấn đề ở đây không phải nằm ở việc công ty bạn quyết định chi bao nhiêu tiền để làm đồng phục cho nhân viên, điều quan trọng nhất là các công ty đối tác có làm việc chuyên nghiệp hay không. Tùy theo tiêu chuẩn của từng người, chúng ta lại có những thước đo cụ thể cho yêu cầu về sự chuyên nghiệp khi làm việc. Mình còn nhớ là có những khách hàng rất khó tính khi tìm đến đồng phục Minh Quang , họ yêu cầu rất nhiều tiêu chuẩn về chất liệu vải, từng hoa văn của logo, màu sắc tươi mới và kèm theo đó là nhiều yếu tố khác trước khi đặt may bên mình. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của mình thì cho dù đó là công ty may đồng phục giá rẻ hay là công ty chuyên nhận các đơn hàng lớn đều phải đảm bảo được sự chuyên nghiệp thông qua thời gian cam kết ban đầu giữa 2 bên. Nếu một công ty có quy mô nhỏ đảm bảo được yêu cầu này đưa ra, thì bạn nên tham khảo thêm về cách làm việc của họ, vì thông thường những công ty có quy mô nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi làm việc cùng nhau đấy nhé.

Xem thêm : Cung cấp Đồng Phục Công Sở Giá Rẻ

Tìm đối tác may đồng phục giá rẻ

2. Liệu có nên làm mới mẫu thiết kế đồng phục cho công ty hay không

Trong nhiều năm tư vấn và thiết kế của mình, đều gặp rất nhiều trường hợp phải làm mới mẫu thiết kế cho đồng phục công ty. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì những mẫu thiết kế của nhiều công ty là phiên bản của nhiều năm về trước, và nó không còn phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, nhiều công ty quyết định thiết kế mới cho đồng phục luôn. Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, nếu mẫu đồng phục của công ty bạn đang chỉ sử dụng trong vài năm trở lại đây. Và nó chỉ cần thay đổi màu sắc của đồng phục cho tươi sáng hơn. Chất liệu vải khi đặt may đồng phục cũng tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, thì việc thiết kế kiểu dáng mới là việc không cần thiết. Trên thị trường may đồng phục hiện nay, có nhiều công ty may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội cũng có những dịch vụ làm trọn gói từ A – Z nếu khách hàng yêu cầu, và tất nhiên là các công ty đó đã tính thêm cả chi phí thiết kế đồng phục vô trong gói dịch vụ luôn. Tuy họ sử dụng truyền thông để nói với khách hàng giá của bên họ rất rẻ, nhưng nếu nghiêm túc ngồi lại với nhau để tính từng chi phí trong gói dịch vụ đó ra thì mình cam kết với bạn là giá trọn gói không hề rẻ. Vì vậy, bạn nên bàn bạc nghiêm túc với mọi người trong công ty khi được giao trách nhiệm về vấn đề làm mới mẫu thiết kế, nhằm giảm thiểu những chi phí không cần thiết nhé.

Liệu có nên làm mới mẫu thiết kế đồng phục cho công ty hay không

3. Không nên cung cấp đồng phục định kỳ hàng năm cho nhân viên

Nghe xong điều này, chắc hẳn nhiều bạn đọc của Đồng Phục Minh Quang sẽ phản đối hoặc là không hiểu vấn đề này. Tuy nhiên, nếu chúng ta bình tĩnh lại và xem thật rõ vấn đề này sẽ thấy yếu tố này giúp cho công ty bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết đấy. Đồng phục đặt may cho nhân viên là một quy định của nhiều công ty, có những công ty vì tính chất đặc thù của công việc nên một năm sẽ tiến hành cấp phát đồng phục cho nhân viên 2 lần. Vậy giải pháp nào sẽ giúp cho công ty không cần phải phát đồng phục hàng năm, nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng về chất liệu vải của mọi người. Theo kinh nghiệm của mình, công ty bạn nên đầu tư chất lượng cho đồng phục ngay từ đầu. Chất liệu vải cũng phải chọn loại tốt nhất để tiến hành gia công may mặc. Chắc chắn rằng thời gian đầu khi tiến hành đặt may với số lượng lớn, công ty bạn sẽ phải chịu số tiền may đồng phục rất cao đấy. Tuy nhiên, chính việc này sẽ giúp cho công ty bạn không phải phát hàng năm theo quy định. Có những chất liệu vải áo rất tốt, có thể xài được trên 3 năm mà chất lượng vẫn mới như ngày nào.

Không nên cung cấp đồng phục định kỳ hàng năm cho nhân viên

Ngoài ra, công ty bạn cũng nên làm dư ra một số lượng ít cho đồng phục. Để tránh cho việc những nhân viên mới khi vào công ty sẽ không được mặc đồng phục khi đã là nhân viên chính thức. Trong quá trình đặt may đồng phục cho nhân viên công ty, bạn có thể tiến hành phát cho nhân viên 2 bộ đồng phục theo quy định để mọi người thay đổi luân phiên hàng ngày nhé. Đồng phục công ty chính là bộ mặt đại diện cho công ty khi làm việc với khách hàng. Nó cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhân viên khi giao tiếp trong công việc.