Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Dịch Vụ May Đo Theo Yêu Cầu Tại Nhà

Dịch Vụ May Đo Theo Yêu Cầu Tại Nhà

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Dịch Vụ May Đo Theo Yêu Cầu Tại NhàDịch vụ may đo theo yêu cầu tại nhà của Minh Quang sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Giúp bạn có những bộ đồ cực đẹp mà không tốn nhiều thời gian và công sức.Bạn sẽ không có thời gian lựa chọn, hoặc đến tận các nhà may để đặt may cho mình một chiếc váy, một bộ vest hay là quần âu, áo sơ mi. Và đơn giản hơn nữa là vì bạn thích sự tiện lợi.

Bình thường để có một bộ trang phục được may đo ưng ý, cẩn thận. Bạn sẽ phải mất thời gian đi đến các nhà may. Thì hiện nay với dịch vụ may đo theo yêu cầu tại nhà của Minh Quang . Bạn sẽ chẳng phải tốn công đi ra ngoài mà vẫn có ngay  những bộ vest, những chiếc váy đầm v.v. vừa vặn và hợp thời trang nhất

Với dịch vụ may đo quần áo tại nhà thì thợ may sẽ đến tận nơi ở của bạn. Tư vấn kiểu dáng, chất liệu và lấy số đo của bạn. Bạn chỉ cần đặt đưa trước một khoản đặt cọc nhỏ và chúng tôi sẽ tiến hành cắt may. Khi hoàn thành thì chúng tôi sẽ mang đến tận nhà cho bạn thử. Và sẽ chỉnh sửa theo yêu cầu của khách nếu có. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng cho khách đúng theo lịch hẹn.

Xem thêm : May Đồng Phục Gia Đình Theo Yêu Cầu

dịch vụ may đo quần áo tại nhà thì thợ may sẽ đến tận nơi ở của bạn

Như vậy bạn có thể thấy dịch vụ này có khá nhiều ưu điểm phải không. Ví dụ như là tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Thay vì phải đi ra ngoài thì bạnsẽ được phục vụ tận nơi một cách chu đáo tận tình nhất.

Đặc biệt, với dịch vụ may đo theo yêu cầu tại nhà của Minh Quang. Thì chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới. Hợp thời trang để đáp ứng như cầu đa dạng của khách hàng.

Quy trình dịch vụ may đo theo yêu cầu tại nhà của Minh Quang như sau 

Quy trình chung trong dịch vụ may đo theo yêu cầu tại nhà của Minh Quang

Với mỗi nhà may hoặc xưởng may sẽ có các quy trình khác nhau. Để có thể phục vụ việc may đo tại nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, tất cả thường phải tuân theo một quy trình chung dưới đây:

Bước 1: Lên lịch hẹn với khách hàng

Khách hàng sẽ liên hệ với nhà may để đặt và thống nhất lịch hẹn để nhà may đến nhà tư vấn và lấy số đo.

Bước 2: Minh Quang đến tận nơi để tư vấn và lấy số đo của khách hàng

Thợ cắt may của Minh Quang sẽ đến tận nơi để tư vấn mẫu thiết kế. Tìm hiểu nhu cầu mong muốn của khách hàng. Và tưa vấn giúp cho khách hàng chọn chất liệu và lấy số đo một cách chính xác nhất. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu trang phục trên website của chúng tôi. Hoặc khách hàng có thể lên mạng để tìm cho mình một form dáng ưng ý nhất chúng tôi sẽ tiến hành may theo mẫu mà khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành cắt may cho khách hàng

Sau khi có được số đo của khách hàng và chất liệu, kiểu dáng sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Minh Quang sẽ tiến hành cắt may trong thời gian sớm nhất.

Tiến hành cắt may cho khách hàng

Bước 4: Mang sản phẩm giao cho khách hàng

Sau khi may xong chúng tôi sẽ đưa sản phẩm đến tận nơi. Hoặc khách hàng có thể bớt chút thời gian đến nhà may để thử xem có vừa với vóc dáng của mình hay không. Nếu khách hàng ưng ý và hài lòng thì có thể nhận sản phẩm ngay. Còn nếu chưa chuẩn với dáng người hoặc khách hàng chưa hài lòng với một chi tiết nhỏ nào đó. Thì chúng tôi tiến hành chỉnh sửa luôn và giao ngay lại cho khách hàng.

Với trường hợp đo đồ vest tại nhà. Thì khách hàng sẽ thử khung mẫu trước. Sau đó chúng tôi mới tiến hành ráp thành bộ âu phục hoàn chỉnh.

Để có thể sở hữu trang phục đẹp, thời trang đúng với xu thế thì việc lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ may đo tại nhà là vô cùng quan trọng. Đây phải là những nơi vừa có trình độ cắt may đẹp, vừa có cung cách phục vụ chu đáo và tận tình.

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967866682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam