Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Lý do nhân viên không hào hứng khi mặc đồng phục công ty | Tin tuc

Lý do nhân viên không hào hứng khi mặc đồng phục công ty

Lý do nhân viên không hào hứng khi mặc đồng phục công ty - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Lý do nhân viên không hào hứng khi mặc đồng phục công ty Đồng phục Minh Quang biết trên thực tế có rất nhiều công nhân viên cảm thấy không thoải mái với khi mặc những bộ đồng phục công ty , hay nhà hàng đi làm…và thường tỏ thái độ khó chịu với bộ trang phục bắt buộc này. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần phải tìm ra nguyên nhân và phương hướng giải quyết để nhân viên cảm thấy tự hào và tự tin mặc bộ đồng phục của công ty, doanh nghiệp mình mỗi ngày.

Để nhận biết được nhân viên có hào hứng với bộ quần áo đồng phục đang mặc hay không thì công ty bạn nên mở cuộc điều tra về trang phục đi làm hoặc quan sát một vài biểu hiện tâm lý.Nhưng chung quy lại có một số lý do chủ yếu khiến nhân viên không thích mặc đồng phục công ty đi làm sau:

1 : Chất  lượng đồng phục không đảm bảo

Chất lượng của đồng phục là yếu tố hàng đầu dẫn đến việc nhân viên không hề hào hứng với chiếc áo đồng phục. Bạn có thể quan sát chất lượng đồng phục qua hai yếu tố: Tính thẩm mỹ và chất liệu vải của mẫu đồng phục:

+ Về chất liệu vải may đồng phục

Đối với áo thun đồng phục, có rất nhiều chất liệu vải như: vải thun CVC, cotton trơn, vải PE, vải thun TC, vải cá sấu, vải trơn,…Và mỗi loại vải sẽ được cấu tạo từ sợi polyester, cotton khác nhau nên tính chất và công dụng mang tới cũng khác nhau.
 
Cụ thể, đối với những chất liệu vải có tỷ lệ cotton nhiều thì có giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.  Trong khi những loại vải có tỷ lệ sợi polyester cao thì khả năng co giãn thấp, dẫn đến thấm hút mồ hôi kém, khi mặc áo thun đồng phục sẽ có cảm giác bí bách, thô ráp và khó chịu.
 
Do đó, trước khi lên kế hoạch may đồng phục công ty, bạn nên tìm hiểu xem chọn may bằng chất liệu vải nào tốt nhất, phù hợp nhất để tránh tình trạng nhân viên cảm thấy sợ hãi và chán chường khi mặc đi làm.
 
chất liệu vải may đồng phục

+ Về tính thẩm mỹ may đồng phục

Đối với tính thẩm mỹ, bạn có thể quan sát qua một số chi tiết cụ thể như: màu sắc in, hình in trên áo xem có bị bong tróc hay ra màu trong quá trình giặt hay không. Nếu là người phụ trách đặt may đồng phục cho công ty, bạn nên nhớ tính thẩm mỹ luôn là yếu tố quan trọng trong tổng thể của chiếc áo. Bởi không có bất kỳ ai muốn mặc một bộ đồng phục kém thẩm mỹ, xấu xí lên người cả, nó sẽ ảnh hưởng đến phong cách cũng như tâm lý của công nhân viên.
 

2 : Đồng phục không phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại

Liệu có nhân viên nào có hứng thú với những bộ đồng phục có thiết kế đơn giản, kiểu dáng lại quá cũ kỹ không? Câu trả lời chắc chắn là không rồi! Bên cạnh tính thẩm mỹ , chất lượng, đồng phục còn phải phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại nhằm mục đích giúp nhân viên có thể tự hào và tự tin mỗi lần diện đồng phục của công ty, doanh nghiệp mình đi làm.

3: Size áo đồng phục quá hẹp hoặc quá rộng so với mẫu người

Thông thường, đồng phục may với số lượng lớn đều được may theo size số chung với các mức size được quy định theo từng đơn vị may đồng phục. Hệ quả là sản phẩm được sản xuất ra không phù hợp với vóc dáng của một số nhân viên. Áo đồng phục quá hẹp hoặc quá rộng sẽ gây ra rất nhiều phiền phức trong quá trình vận động của cơ thể, tác động không nhỏ đến hiệu quả làm việc của công nhân viên.

Xưởng mau đồng phục công ty
Trên đây, dongphucminhquang.com đã gửi tới bạn một số lý do mà nhân viên luôn phàn nàn và không muốn mặc đồng phục công ty mỗi khi đi làm. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục công sở thì hãy để cho đồng phục Minh Quang có cơ hội được hỗ trợ bạn trong giai đoạn đầu tiên nhé. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0967.866.682 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.