Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Lịch Sử Phát Triển Của Đồng Phục Học Sinh Việt Nam | Tin tuc

Lịch Sử Phát Triển Của Đồng Phục Học Sinh Việt Nam

Lịch Sử Phát Triển Của Đồng Phục Học Sinh Việt Nam - 5.0 out of 5 based on 2 votes

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Lịch Sử Phát Triển Của Đồng Phục Học Sinh Việt NamNgày xưa những năm 90 đồng phục học sinh chỉ đơn giản là những chiếc áo trắng, quần tây hay những chiếc áo dài và khăn quàng đỏ thì bây giờ đồng phục học sinh đã ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng hơn để bắt kịp với xu hướng thời trang hiện đại. Hôm nay Minh Quang sẽ cùng các bạn nhìn lại sự thay đổi của đồng phục học sinh qua từng giai đoạn phát triển của đất nước nhé.


Đồng phục học sinh tiểu học

Trong những năm 1990 đồng phục của học sinh tiểu học là những chiếc áo trắng đơn giản và những chiếc quần vải đen hoặc xanh than, thêm vào đó là chiếc khăn quàng đỏ. Đặc biệt ở thời kì này, hầu hết tất cả những mẫu đồng phục này đều được mua hoặc may tự do nên không có tính thống nhất về kiểu dáng và mẫu mã.

Xem thêm : Hướng dẫn bảo quản đồng phục học sinh đúng cách

Đồng phục học sinh tiểu học trước kia khá đơn giản, không có gì đặc biệt.

Đến nay, đồng phục học sinh tiểu học vẫn không có nhiều thay đổi nhưng những bộ đồng phục được thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang để tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt có những phủ hiệu, logo riêng của trường học để tạo nết riêng biệt và sự nhận diện cho từng trường.

Đồng phục tiểu học ngày nayĐồng phục học sinh tuy không có sự thay đổi quá nhiều nhưng chỉ với những chi tiết nhỏ, kiểu dáng đã khiến bộ đồng phục trở nên mới mẻ, hiện đại, phù hợp với xu thế thời trang hiện tại.

Đồng phục học sinh cấp 2

Đối với những mẫu đồng phục học sinh trung học cơ sở tại Việt Nam không có quá nhiều thay đổi và cũng giống như đồng phục của học sinh tiểu học, ngày nay chúng được chăm chút nhiều về chất liệu và những chi tiết trên cổ và tay áo để đẹp hơn và hợp với sự thay đổi của thời trang hơn, hiện đại hơn.

Đồng phục học sinh cấp 2 của những năm trước kia

Còn đây là những bộ đồng phục học sinh cấp 2 có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt so với những năm trước kia.

Còn đây là những bộ đồng phục học sinh cấp 2 có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt so với những năm trước kia.


Đồng phục học sinh cấp 3

Trung Học phổ thông là thời gian khó quên trong đời mỗi người vì đây là thời kì người ta bắt đầu trưởng thành, thích cái đẹp cái mới nhiều hơn nên đồng phục học sinh cũng trở nên đa dạng hơn.

Áo dài, đồng phục của mọi thế hệ học sinh Việt Nam.

Đối với học sinh nữ chiếc áo dài trắng luôn là đồng phục thân quen khi cắp sách đến trường đó cũng là đồng phục cho nữ được sử dụng nhiều ở các trường cấp 3 từ xưa đến nay. Kiểu dáng và màu sắc của bộ đồng phục này ít thay đổi, song ngày nay với những chất liệu mới ra đời các bạn nữ có nhiều lựa chọn chất liệu may hơn để phù hợp với xu hướng và sự yêu thích của mình. Bên cạnh chiếc áo dài học sinh cấp 3 thời nay có nhiều lựa chọn hơn về đồng phục.

Hiện tại những mẫu đồng phục áo dài cũng được thiết kế hiện đại hơn.Sự cải cách đồng phục một cách dân chủ này khiến ai cũng tự hào vì được khoác trên người chiếc áo đồng phục học sinh của trường mình, thậm chí đồng phục trường trở thành một trong những điểm thu hút học sinh tại trường học. Dù thế nào thì khi vẫn còn được mặc chiếc áo đồng phục trên người thì ta hãy trân trọng khoảng thời gian tươi đẹp đó nhé!Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ :

SĐT(Zalo) : 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM
Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.