Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Giải pháp để nhân viên luôn hào hứng mặc đồng phục công ty | Tin tuc

Giải pháp để nhân viên luôn hào hứng mặc đồng phục công ty

Giải pháp để nhân viên luôn hào hứng mặc đồng phục công ty - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
Giải pháp để nhân viên luôn hào hứng mặc đồng phục công ty
Sau khi tìm hiểu được một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhân viên không mấy hào hứng với chiếc áo đồng phục của công ty. Hãy cùng đưa ra giải pháp để khắc phục vấn đề ngay thôi nào.
 

Tiến hành phổ biến vai trò của chiếc áo đồng phục với nhân viên

Theo khảo sát của chúng tôi thì gần 70% nhân viên sẽ không thích mặc đồng phục đi làm hàng ngày vì khó thể hiện được phong cách cá nhân. Bởi vậy, bạn nên phổ biến về vai trò và ý nghĩa của bộ đồng phục công ty để nhân viên hiểu được vai trò của chiếc áo đồng phục cũng như trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty.

Đồng phục công ty là hình ảnh và thương hiệu riêng

May đồng phục công ty có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giới thiệu và tạo dựng thương hiệu với đối tác, khách hàng. Thông qua logo, thông tin và màu sắc in trên chiếc áo đồng phục mà nhân viên đang mặc sẽ giúp khách hàng của bạn có thể nhận biết thương hiệu một cách dễ dàng. Đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục mặc hàng ngày của nhân viên mà còn là cách quảng cáo mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí lâu dài.
may đồng phục phù hợp với thời trang

Đồng phục giúp xây dựng sức mạnh của tập thể

Việc mặc đồng phục đồng bộ không chỉ là giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả mà còn mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Là công cụ hữu hình giúp xây dựng sức mạnh nội bộ và gắn kết tình đoàn kết của các thành viên trong một tập thể lớn.

+ Cải thiện chất lượng mẫu đồng phục dành cho công nhân viên

Sau khi tìm hiểu nguyên nhân và nhận ra vấn đề bạn đang gặp phải là chất lượng đồng phục thì bạn phải xem xét đó là do chất liệu vải hay tính thẩm mỹ ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý của nhân viên.
 
Khi lên báo cáo may đồng phục cho cấp trên duyệt, bạn không nên đưa tiêu chí rẻ lên hàng đầu mà nên quan tâm đến yếu tố giá trị sử dụng của sản phẩm đầu tiên. Từ đó, dựa vào tính chất công việc và môi trường làm việc để đưa ra tiêu chí cho mẫu đồng phục như form áo, chất liệu vải, màu sắc,…sao cho tiện dụng và phù hợp nhất đối với nhân viên.
 
cải thiện chất lượng đồng phục

+ Cần đảm bảo mẫu đồng phục phù hợp với xu thế thời trang

Mẫu mã và kiểu dáng của đồng phục cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà các nhà quản lý cần quan tâm để lựa chọn kiểu dáng phù hợp với hiện tại. Trong khi chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động thì tính thẩm mỹ lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nhân viên. Do đó, dù là đồng phục áo sơ mi hay áo thun đi chăng nữa thì bạn cần phải tránh những mẫu mã lỗi mốt và không có sự trùng lặp với các mẫu đồng phục của các thương hiệu lớn khác.  Điều này, vô tình làm cho nhân viên công ty bạn e ngại mỗi khi diện trang phục đi làm hàng ngày.
Chính vì vậy, để đảm bảo yếu tố về mẫu mã, chất lượng của sản phẩm thì việc quan trọng nhất của bạn chính là tìm cho mình một đơn vị may đồng phục chất lượng và uy tín. Đây là yếu tố quan trọng quyết định tới giá trị sử dụng của sản phẩm đồng phục bạn mong muốn. Họ sẽ giúp bạn đưa ra những tư vấn hợp lý, tìm kiếm được chất liệu vải phù hợp, đưa ra mẫu thiết kế đẹp có giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao để nhân viên luôn tự hào và tự tin mỗi khi mặc đồng phục đi làm.
 
Trên đây, dongphucminhquang.com đã gửi tới bạn một số giải pháp để nhân viên công ty, doanh nghiệp bạn luôn hào hứng mặc những bộ đồng phục đặt may đi làm mà không có một chút phàn nàn. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục công sở thì hãy để cho đồng phục Minh Quang có cơ hội được hỗ trợ bạn trong giai đoạn đầu tiên nhé. Gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0967.866.682 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.