Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội | Dich vu

Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội

Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội Dịch Vụ Thiết Kế Đồng Phục Theo Yêu Cầu sẽ giúp bạn có một mẫu áo đồng phục thể vừa hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp vừa góp phần nâng cao vị thế thương hiệu và sự tự hào của nhân viên với công ty. Với dịch vụ thiết kế đồng phục tại Minh Quang, quý khách sẽ hoàn toàn thỏa mãn với những ấn phẩm chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo.

Tại sao phải thiết kế áo đồng phục?

Tại sao phải thiết kế áo đồng phục?

Thiết kế đồng phục là việc lên ý tưởng, màu sắc, trang trí cho một bộ trang phục để sản xuất đồng loạt cho tất cả thành viên công ty, doanh nghiệp. Thiết kế đồng phục phải thể hiện được thương hiệu, đặc trưng của công ty, bên cạnh đó còn cần tính hoạt dễ nhìn, dễ mặc trong nhiều trường hợp.

+ Thiết kế đồng phục thể hiện tính đặc thù của ngành nghề: Mỗi một ngành nghề có một đặc thù riêng vì vậy thiết kế cũng cần mang tính đặc trưng riêng biệt nêu bật được ngành nghề của bạn.

+ Thiết kế đồng phục thể hiện thương hiệu của công ty: Từ việc lên ý tưởng, màu sắc, logo, kiểu dáng thiết kế sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu của công ty bạn với khách hàng, đối tác.

+ Thiết kế đồng phục đẹp, bắt mắt sẽ giúp nhân viên thoải mái, tự tin diện đồng phục đến công ty, ra ngoài gặp khách hàng, nâng cao độ tự hào và gắn bó của nhân viên với công ty.

Xem thêm : Đồng Phục Thương Hiệu Công Ty

Thiết kế đồng phục đẹp, bắt mắt sẽ giúp nhân viên thoải mái, tự tin diện đồng phục đến công ty

Quy Trình Làm Việc

1. Lấy số đo định hình sản phẩm trên mỗi người: 

Chúng tôi thực hiện lấy số đo cá nhân. Sau đó, quý khách sẽ được tư vấn chi tiết về định hinh theo phom dáng dựa trên tiêu chuẩn thẩm mỹ và sở thích của mình để sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất về công năng cũng như hình ảnh.

2. Vật liệu:

 Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu và tiêu chuẩn khác nhau, chúng tôi sẽ 'lắng nghe' và tư vấn cho quý khách để thống nhất được một chất liệu phù hợp về công năng và giá thành. Nguồn vải chất lượng cao được nhập chính hãng và luôn có sẵn. Vì thế rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng có thể bổ sung thêm và không sợ ngắt nguồn hàng hoặc phải thay thế bằng một chất liệu khác.

3. Thiết kế: 

Các sản phẩm đồng phục được thiết kế bằng hình ảnh gửi trước cho quý khách để dễ hình dung, tưởng tượng cũng như thuận tiện trong việc trao đổi ý tưởng trực tiếp. Sau đó, công ty tiến hành làm lên mẫu sống (mẫu thực tế) để bạn có thể cảm nhận rõ ràng và dễ dàng đánh giá sản phẩm trước khi đi vào sản xuất.

Xem thêm : Thiết Kế Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Để đặt hàng hoặc thắc mắc về mọi thông tin chi tiết liên quan tới đồng phục, quý khách vui lòng liên hệ 

SĐT(Zalo) : 0981.914.656 

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Xưởng sản xuất : Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.