Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình | Dat hang

Đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình

Khi khách hàng có nhu cầu đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình, bạn chỉ cần liên hệ với Đồng phục Minh Quang để được hỗ trợ. Cam kết giá may đồng phục tốt nhất thị trường. 

Quy trình may đồng phục tại đồng phục Minh Quang

Đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình,, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Công ty sẽ báo giá, tư vấn cho khách hàng khi có đơn đặt hàng. Cử nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng; mang mẫu vải đến tận nơi để khách hàng chọn lựa.

  • Thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu sẽ được duyệt bằng việc gửi mẫu xác nhận qua mail hoặc xác nhận bằng bảng in.
  • Ký kết thỏa thuận may đồng phục với khách hàng. Khách hàng đặt cọc cho chúng tôi từ 40% đến 70% tổng trị giá hợp đồng.
  • May mẫu đồng phục cho khách hàng dựa trên bảng thiết kế đã vẽ trước đó.
  • May đồng phục dựa trên báo báo size mà khách hàng gửi.

Nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục trước khi bàn giao cho khách hàng. Những sản phẩm đồng phục bị lỗi sẽ được trả lại dây chuyền sản xuất để chỉnh sửa hoặc may mới.
Kiểm đếm số lượng và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.Nhiều mẫu sản phẩm đồng phục công nhân đang được sản xuất tại Đồng phục Minh Quang

Quy trình may đồng phục tại đồng phục Minh Quang

Vì sao nên đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình?

Các ngành nghề công nghiệp nặng không ngừng phát triển và trưởng thành cùng sự phát triển của kinh tế đất nước. Ngày càng nhiều hơn các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng ra đời thu hút đông đảo công nhân vào làm việc.

Yêu cầu bảo vệ sức khỏe người lao động với trang bị quần áo bảo hộ lao động cơ khí là rất cần thiết. Những chất liệu được sử dụng phải có tính co dãn tốt giúp người mặc dễ vận động hơn nữa phải đảm bảo tính thoát hơi tốt để cảm thấy thoải mái vì tính chất công việc nặng nhọc khiến mồ hôi ra nhiều. Đó là yêu cầu mà hầu hết đồng phục bảo hộ cơ khí phải đạt được.

Vì sao nên đặt may đo đồng phục tại Ninh Bình? 

Các bộ quần áo bảo hộ hóa chất , xi măng, cửa cuốn công nghiệp, thang máy, điện tử, sửa chữa ô tô xe máy, đồng phục bảo hộ điện lạnh… 

Vì thế, bạn nên đặt may đồng phục tại Ninh Bình cho nhân viên của mình. 

Xem thêm: Đặt may đo đồng phục tại Hà Nam

Vào mùa đông thì thời tiết trở nên lạnh và cơ thể dễ bị bệnh nếu không được giữ ấm, tại các công ty để bảo vệ sức khỏe của người công nhân, các công ty phải trang bị thêm áo khoác bảo hộ cho công nhân.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế của các công ty, Đồng phục Minh Quang nhận may đo cũng như cung cấp thêm các loại áo khoác bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ, các công ty liên doanh, công ty có vốn đầu tư nước ngoài như của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ở các khu chế xuất, khu công nghiệp ở các tỉnh thành trên cả nước.

Với kiểu áo khoác bảo hộ mùa đông, các khách hàng khi đến với Đồng phục Minh Quang sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho thiết kế, màu sắc, chất liệu vải… Có những áo khoác 2 lớp nhưng cũng có những áo khoác 3 lớp để giữ ấm cho công nhân khi thời tiết giá lạnh.

Chất liệu vải may đồng phục tại Ninh Bình  uy tín

Với chất liệu vải, các công ty rất ưa chuộng vải păng dim Hàn Quốc, păng dim Nhật Bản mỏng hoặc dày. Về màu sắc thì rất đa dạng, có thể một màu hoặc phối màu theo ý thích của doanh nghiệp.

SĐT(Zalo): 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Xưởng sản xuất: Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam