Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương | Dat hang

Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương

Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương - 1.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương

Bạn đang tìm công ty đặt may đo đồng phục tại Hải Dương chất lượng, giá tốt? Hãy liên hệ với đồng phục Minh Quang để được tư vấn và báo giá chi tiết. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương tại đồng phục Minh Quang, bạn sẽ được hưởng lợi ích gì?

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục công sở tại Hải Dương, Đồng phục Minh Quang luôn luôn đặt giá trị lợi ích khách hàng là nền tảng cho sự phát triển, lấy nụ cười khách hàng là động lực và cả sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn.

Nổi tiếng là một trong những địa chỉ may đồng phục lớn nhất cả nước với hệ thông sản xuất dây chuyền khép kín luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đồng phục Minh Quang trở thành địa chỉ tin cậy với khách hàng đồng phục Đồng phục Minh Quang chuyên cung cấp áo đồng phục công sở chất lượng và uy tín nhất dành cho các khách hàng trên toàn quốc nói chúng và tại Hải Dương nói riêng.

Đặt may đo đồng phục tại Hải Dương tại đồng phục Minh Quang,

Đến nay công ty đã hợp tác với hơn 100.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn tại Hải Dương với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Từ ngân hàng, khách sạn, du lịch, bất động sản đến PG, thực phẩm, y tế… Do đó chúng tôi hiểu được những gì tốt và phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: Đặt may đo đồng phục tại Nam Định

Cam kết chất lượng, giá rẻ

So song với những cam kết về chất lượng, Đồng phục Minh Quang cam kết mang tới những sản phẩm có giá rẻ nhất trên thị trường cùng những ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Quý khách hàng sẽ còn hài lòng hơn với những tiện ích, quà tặng và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ ở Đồng phục Minh Quang mới có. Với phương châm: “Nụ cười của khách hàng là hạnh phúc của đồng phục Hải Anh” chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm mà Đồng phục Minh Quang mang lại.

Xưởng may đồng phục công sở lớn nhất 

Xưởng may đồng phục công sở lớn nhất

Trong suốt thời gian qua, để cho đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng, hàng trăm đơn hàng, hàng triệu sản phẩm mỗi ngày cung ứng cho thị trường cả nước thì Đồng phục Minh Quang luôn mở rộng quy mô sản xuất, điều này không phải một cơ sở sản xuất đồng phục nào cũng đáp ứng được.

Hiện nay, Đồng phục Minh Quang đang sở hữu 3 xưởng may đồng phục được đặt tại Hà Nội, tpHCM và Hà Nam với tổng diện tích lên đến hàng nghìn mét vuông xứng đáng là mỗi xưởng may có quy mô lớn và hiện đại nhất.

Không những vậy, trong vài năm gần đây, Đồng phục Minh Quang còn tiếp tục mở rộng thêm nhiều showrooms sản phẩm tại các tỉnh thành trên cả nước nhắm mang tới dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Tất cả đội ngũ công nhân, nhân viên làm việc tại Đồng phục Minh Quang đều là những người có kiến thức chuyên môn cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Mỗi công đoạn, sản xuất đều được thực hiện tỉ mỉ mang đến sản phẩm hoàn mỹ nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất.

 

SĐT(Zalo): 0967.866.682

Địa chỉ:

Văn phòng tại Hà Nội: Phòng 2817, số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Văn phòng tại TP HCM: Tầng 2, số 638 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Xưởng sản xuất: Xóm 3 - Hòa Hậu - Lý Nhân - Hà Nam