Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
Top 5 áo phông đồng phục ngành ngân hàng đẹp nhất | Tin tuc

Top 5 áo phông đồng phục ngành ngân hàng đẹp nhất

Top 5 áo phông đồng phục ngành ngân hàng đẹp nhất - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Top 5 áo phông đồng phục ngành ngân hàng đẹp nhất Mỗi khi đến ngân hàng chắc hẳn bạn sẽ không khỏi xao xuyến khi nhìn thấy một cô/cậu nhân viên ngân hàng đẹp trai, xinh gái mà mặc trên mình chiếc áo phông đồng phục sang trọng, lịch thiệp. Dưới đây là top 5 áo thun đồng phục ngân hàng đẹp nhất theo quan điểm số đông mà Minh Quang muốn chia sẻ với các bạn. 

 Lợi ích của áo phông đồng phục 

Ngoài những chiếc áo sơ mi, áo vest quen thuộc thì ngày nay áo phông đồng phục ngân hàng đang trở nên dần phổ biến và được rất nhiều các ngân hàng lựa chọn. Không chỉ nhờ vẻ đẹp giản dị của nó mà áo thun đồng phục còn rất tiện lợi trong nhiều hoạt động của công ty. 

Tạo sự đoàn kết, gắn bó nội bộ: Trong một doanh nghiệp nếu các nhân viên cùng mặc một chiếc áo thun giống nhau sẽ tạo cảm giác gần gũi, thân thiện hơn. Mọi tuổi tác, địa vị, chức danh đều được lược bỏ. Khi đó, mọi người sẽ cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ nhau làm việc, hoàn thành công việc được tốt hơn. Chính sự đoàn kết là tiền đề mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Mang đến cảm giác thoải mái cho nhân viên: Chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp các nhân viên thoải mái hoạt động trong mọi trường hợp. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đem lại tinh thần vui vẻ, tự tin cho nhân viên. 

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp: Đây là một chiêu thức PR rất tốt. Trên mỗi chiếc áo thun đồng phục sẽ gắn tên và logo của ngân hàng. Mỗi ngân hàng sẽ thiết kế mẫu áo thun riêng mang những nét đặc trưng và cá tính phù hợp, giúp khách hàng nhớ tới lâu hơn và tốt hơn. 

Giúp nhân viên có trách nhiệm với công việc của mình: Khi mang trên mình chiếc áo phông đồng phục có in logo ngân hàng của mình thì các nhân viên sẽ có tinh thần trách nhiệm hơn đối với những vị khách hàng yêu quý của họ. Từ đó, tạo dựng được lòng tin và không ngừng phát triển doanh nghiệp của mình trong xã hội. 

Mang đến sự yên tâm cho khách hàng: Khi một doanh nghiệp chỉn chu vẻ đẹp ngoài sẽ khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Chắc chắn sẽ chẳng vị khách nào muốn tìm đến một doanh nghiệp mà các nhân viên ăn mặc mỗi người một trang phục khác nhau với nhiều màu sắc. Trông rối rắm, mất thẩm mỹ và lại không còn tính chuyên nghiệp vốn có của một ngân hàng. Và tất nhiên là sẽ không tạo được lòng tin từ phía khách hàng. 

Những mẫu đồng phục áo phông ngân hàng đẹp nhất hiện nay

1. Áo phông đồng phục ngân hàng Vietcombank

Áo phông đồng phục ngân hàng Vietcombank

Nếu như trang phục truyền thống của nhân viên ngân hàng Vietcombank là nam áo sơ mi và quần tây, còn nữ vest đen thắt nơ và chân váy thì mẫu áo phông đồng phục của ngân hàng này cũng khá nổi bật. 

Mẫu áo thun đồng phục của ngân hàng Vietcombank được thiết kế theo form cổ bẻ, có khuy cài. Lấy tông màu xanh lá và trắng chủ đạo.Vải phối cổ và cánh tay, khi lại chọn màu xanh lá làm nền, phối màu trắng ở phần ngực và vai để làm nổi bật logo của Vietcombank.

Với vải cá sấu co giãn 4 chiều, chất liệu mềm mịn, thoáng mát và thiết kế độc đáo. Áo phông đồng phục ngân hàng Vietcombank được đánh giá là mẫu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp nhất xứng đáng với danh tiếng mà Vietcombank đem lại. 

2. Áo phông đồng phục ngân hàng Sacombank 

Áo phông đồng phục ngân hàng Sacombank

Không kém phần sang trọng, áo thun ngân hàng Sacombank cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng đem lại vẻ đẹp giản dị nhưng rất trẻ trung và năng động. Áo phông đồng phục của Sacombank đã lựa chọn thiết kế cổ đứng với chất liệu 100% cotton tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

Áo thun đồng phục ngân hàng Sacombank được thiết kế với nhiều màu sắc tùy theo thời điểm và từng chi nhánh. Lấy tông màu xanh lam, tím, trắng, vàng,... làm chủ đạo. Phần cổ và tay áo được ken thêm các màu sắc bắt mắt làm nổi bật thêm cho chiếc áo. 

Ngoài ra phần logo cũng được in theo nhiều màu phù hợp với những tông màu chính để tôn lên được vẻ đẹp cho chiếc áo. 

Với thiết kế đơn giản nhưng đa dạng về màu sắc nên áo phông đồng phục ngân hàng Sacombank xứng đáng lọt top 5 những mẫu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp nhất. 

Xem thêm : Xưởng may đồng phục ngân hàng tại Hà Nội

3. Áo phông đồng phục ngân hàng BIDV

Áo phông đồng phục ngân hàng BIDV

Cũng đa dạng màu sắc như Sacombank nhưng có hai tông màu chính đó là trắng và xanh lam. Kết hợp màu sắc khá hài hòa, không quá nổi bật, màu xanh chính là đại diện cho sự tin tưởng đúng với thông điệp mà ngân hàng BIDV muốn gửi gắm đến các khách hàng của mình. Còn màu trắng thể hiện sự sang trọng và lịch lãm. 

Áo phông đồng phục ngân hàng BIDV cũng được thiết kế cổ bẻ, vải 100% cotton nên hoàn toàn đem lại cảm giác thoải mái khi mặc. 

4. Áo phông đồng phục ngân hàng ACB

Áo phông đồng phục ngân hàng ACB

Ở thiết kế này, lấy tông màu xanh nõn chuối làm chủ đạo. Với thiết kế khá đơn giản cổ bẻ, không ken thêm màu sắc nào khác nhưng vẫn làm nổi bật được tổng thể chiếc áo. Với phần logo được in màu trắng trên tông nền xanh đem đến cho chiếc áo một màu sắc hài hòa và dịu mát. 

Ngoài ra, áo phôn đồng phục ngân hàng ACB còn đa dạng thêm với một vài thiết kế màu sắc khác nhau nữa. 

 5. Áo phông đồng phục ngân hàng Agribank

Áo phông đồng phục ngân hàng Agribank

Được biết đến như một ngân hàng có tiếng, tạo được lòng tin từ khách hàng nên thiết kế áo phông đồng phục ngân hàng Agribank cũng nói rõ lên điều đó. Với thiết kế đơn giản, trang trọng, lịch sự chắc chắn sẽ đem đến cảm giác tin tưởng đối với khách hàng. 

Vẫn lựa chọn kiểu dáng cổ đứng nghiêm túc và sang trọng với tông màu xanh lam huyền thoại, áo thun đồng phục ngân hàng Agribank vừa thể hiện được sự năng động vừa toát lên vẻ đứng đắn vốn có của mình.

Mỗi chiếc áo thun đồng phục sẽ đem lại một ý nghĩa, thông điệp riêng mà các doanh nghiệp ngân hàng muốn gửi gắm đến khách hàng của mình.