Chat Zalo
0967.866.682
1
Bạn cần Minh Quang hỗ trợ gì không ạ?
3 cách in áo phông đồng phục phổ biến nhất hiện nay

3 cách in áo phông đồng phục phổ biến nhất hiện nay

3 cách in áo phông đồng phục phổ biến nhất hiện nay - 5.0 out of 5 based on 1 vote

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

3 cách in áo phông đồng phục phổ biến nhất hiện nayNgày nay rất nhiều công ty lựa chọn đồng phục áo phông cho nhân viên. Tuy nhiên bạn cũng cần biết có những loại công nghệ in áo phông nào để lựa chọn đơn vị in áo. Nếu đối tác in áo phông bạn sắp lựa chọn có một trong ba công nghệ sau đây thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

In áo thun bằng công nghệ in lụa

Có thể nói rằng phương pháp này được xuất hiện từ rất lâu rồi, thế nhưng nó vẫn đang còn được nhiều công ty sử dụng nhằm phục vụ cho công việc. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc vì sao ngày nay có nhiều công nghệ hiện đại, thế nhưng loại hình in áo thun kiểu này vẫn đang được thông dụng nhỉ.
 
Lý do đơn giản chính là sự tiện lợi của nó, người thợ đứng máy sẽ có thể in cùng lúc nhiều sản phẩm trên nhiều chất liệu khác nhau. Ngoài ra, chi phí in áo thun với phương pháp này cũng sẽ ít hơn rất nhiều, đây chính là bài toán mà nhiều doanh nghiệp quan tâm.
 
 
 
Tuy nhiên, do đây là phương pháp thủ công lâu đời nên khó tránh khỏi những nhược điểm. Đơn cử đó chính là những hình ảnh và họa tiết in trên áo thun sẽ không được sắc nét và có vẻ đẹp như những công nghệ hiện đại ngày nay.
 
Thêm một vấn đề nữa mà đồng phục Minh Quang nhận thấy đó chính là với phương pháp làm thủ công hoàn toàn như thế này, thì thời gian hoàn thành những mẫu sản phẩm của khách hàng sẽ phải kéo dài hơn những phương pháp in khác. Đây là điểm hạn chế rất lớn khiến cho những doanh nghiệp đang áp dụng phương pháp này không thể nhận quá nhiều đơn hàng lớn hay là đơn hàng phải hoàn thành trong thời gian gấp. 
 
Nếu như doanh nghiệp của bạn muốn tiết kiệm chi phí in áo thun  cũng như không cần phải đặt quá nhiều số lượng áo trong một thời gian ngắn. Vậy thì phương pháp này chính là một giải pháp khá tốt cho công ty đấy chứ.
 

In áo thun bằng công nghệ in chuyển nhiệt

Không thể chối bỏ rằng đây là phương pháp sinh sau đẻ muộn, thế nhưng nó lại được nhiều doanh nghiệp làm trong ngành áo thun nhiệt tình hưởng ứng và nhập công nghệ về để phục vụ cho công việc kinh doanh. Vậy nó có những điểm hạn chế hay là ưu điểm nào lại khiến cho nhiều người thích thú vậy nhỉ.
 
Nếu có cơ hội, bạn hãy thử quan sát những máy móc đang in chuyển nhiệt nhé, bạn sẽ thấy ưu điểm lớn nhất của nó chính là có thể in được thành tấm, chuyển tải thành công tất cả các hoa văn trên áo. Thêm một điều mà Minh Quang  rất thích ở loại hình công nghệ này đó chính là hình ảnh in áo thun vô cùng sắc nét cũng như khá bắt mắt khi nhìn vào.
 
In áo phông chuyển nhiệt
 
Không chỉ vậy, màu sắc được in trên đó rất bền, ngay cả trong quá trình sử dụng thời gian dài thì rất khó bị bong tróc những hình ảnh đã được in chuyển nhiệt. Đây là một ưu điểm rất hay để khách hàng cân nhắc việc bỏ ra khoản chi phí cao, nhưng lại đổi về được những mẫu sản phẩm ưng ý.
 
Thêm nữa, do đã có sẵn công nghệ trên máy móc, nên các công đoạn hoàn thành rất nhanh, dễ dàng đáp ứng được yêu cầu cần phải hoàn thành trong thời gian ngắn. Đây có thể coi là ưu điểm mà phương pháp in lụa không thể thực hiện được.
Tuy nhiên, dựa theo kinh nghiệm của đồng phục Minh Quang thì loại hình công nghệ này đang bị gặp những nhược điểm như sau. Hình ảnh và họa tiết chỉ có thể đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa khi được in trên những chất liệu vải sáng màu, ngoài ra do được in thành tấm nên áo dễ bị vỡ hình khi kéo giãn ra. Không chỉ vậy, giá thành của loại hình in chuyển nhiệt này khá cao, đây cũng là một bất lợi nếu như khách hàng không đủ ngân sách để chi trả khi nhận báo giá in áo thun từ phía các công ty đồng phục.

In áo thun bằng công nghệ kỹ thuật số

Loại công nghệ này chính là phương pháp mới xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng nó lại được bùng nổ 1 cách mạnh mẽ khi nhiều công ty lựa chọn mang về sử dụng. Xét về thời gian in rất nhanh chóng, theo ước tính thời gian của đồng phục Minh Quang thì thời gian in áo thun hoàn thành chỉ rơi vào khoảng 3 – 4 phút/ sản phẩm mà thôi.
 
Nếu như vậy thì những đơn hàng lớn cần hoàn thành gấp nhưng phải đảm bảo chất lượng sẽ không thể bỏ qua phương pháp in này rồi. Đơn giản là thời gian tuy hoàn thành ngắn, nhưng màu sắc sẽ vô cùng sắc nét và rõ ràng. Hình ảnh chân thực, sống động, khả năng giữ màu tốt và đặc biệt có thể in được trên nhiều chất liệu vải khác nhau.
 
 
 In áo thun bằng công nghệ kỹ thuật số 
Nếu như công ty bạn không cần thiết phải in quá gấp gáp thì tốt nhất không nên tham khảo phương pháp này. Đơn giản mà nói thì mức giá của loại hình in này rất cao, những công ty vừa và nhỏ sẽ rất khó để chấp nhận mức giá được đưa ra.
Không chỉ vậy, do được thực hiện bằng máy nên hình in chỉ có thể in theo file gốc, không thể thay đổi được và chỉ có thể dùng các loại mực in chuyên dụng để in. Đây cũng có thể cho ra là một hạn chế rất lớn với nhiều công ty khi tìm địa chỉ công ty in áo thun
 
Bạn thấy đấy, với từng phương pháp khác nhau sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chúng ta không thể so sánh phương pháp nào tốt hơn, vì còn phải tùy thuộc vào mô hình hoạt động của công ty đó rồi chọn lựa phương pháp in phù hợp.